Quảng cáo

Sao MU bất ngờ hưởng lợi nhờ Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 22/07/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp - Anthony Martial sẽ không được phép rời MU, trong bối cảnh câu chuyện tương lai của Ronaldo vẫn chưa ngã ngũ.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 mùa giải thi đấu bết bát, tương lai của Martial liên tục bị đặt dấu hỏi. Trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng năm 2022, MU đã đẩy Martial sang Sevilla dưới dạng cho mượn với hi vọng cầu thủ người Pháp sẽ tìm lại phong độ vốn có. Tại đây, anh tiếp tục thi đấu thất vọng với chỉ ... 1 bàn thắng.

Chứng kiến phong độ thi đấu tệ hại của cựu sao Monaco, HLV Erik Ten Hag liệt cầu thủ 26 tuổi vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, tour du đấu trước mùa giải đang diễn ra và thật bất ngờ, ông thầy người Hà Lan vẫn trao cơ hội ra sân cho Martial. Đáp lại niềm tin đó, ngôi sao người Pháp thi đấu bùng nổ với 3 bàn thắng sau 3 trận, giúp đội nhà giành 3 chiến thắng liên tiếp.

martial huong loi nho ronaldo
Tương lai Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi. Ảnh: Internet

Nhiều người nghĩ HLV Ten Hag giữ lại Martial vì những màn trình diễn tích cực gần đây của anh. Nhưng theo tờ Mirror, ông thầy người Hà Lan đưa ra quyết định không bán Martial trước khi toàn đội đến Bangkok - Thái Lan tham dự trận đầu tiên của tour du đấu hè.

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể trở lại tốt hơn nữa. Tôi nghĩ khi cậu ấy có sự tập trung đúng đắn, động lực phù hợp và luyện tập chăm chỉ, cậu ấy sẽ đạt được thành quả vì Martial là một cầu thủ giỏi." HLV Ten Hag ca ngợi Martial. 

martial huong loi nho ronaldo
Martial đang có phong độ rất cao trong những trận đấu gần đây. Ảnh: Internet

Ban đầu, Ten Hag không hề mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao người Pháp. Nhưng Ronaldo vắng mặt vì lý do gia đình, đồng thời tương lai của siêu sao người Bồ cũng đang bị đặt dấu hỏi. Do vậy, chiến lược gia 52 tuổi phải sử dụng Martial trám vào vị trí của Ronaldo và kết quả thu được ngoài mong đợi.

Anthony Martial được MU mang về từ AS Monaco vào năm 2015 với mức phí 36 triệu bảng. Sau 355 trận, tiền đạo người Pháp ghi được 95 bàn thắng, đóng góp 59 kiến tạo, giành 5 danh hiệu cùng 'Quỷ đỏ'. 2019/2020 là mùa giải đỉnh cao của Martial khi anh góp dấu giày vào 35 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường'

Tin bóng đá 22/7: Ronaldo ra kèo thơm cho đối tác; Nunez thông nòng; Quang Hải chắc suất đá chính

Martial từng được kỳ vọng là thủ lĩnh hàng công MU
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Sao MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT