Quảng cáo

Chủ tịch Perez phát biểu gây 'sốc' về Ronaldo: Khi tình yêu hóa hận thù

Thứ bảy, 23/07/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tin đồn về việc CR7 muốn gia nhập Atletico Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đón nhận không ít lời bàn tán từ phía CLB cũ của anh - Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trên ORM-Podcast, người đại diện của tiền vệ Toni Kroos - Volker Struth đã chia sẻ: "Chủ tịch Perez đã nói với tôi rằng Cristiano không phải thương vụ thế kỷ của Real Madrid. Anh ấy có thể ghi nhiều bàn thắng, nhưng Toni mới là bản hợp đồng thành công nhất của Los Blancos trong thế kỷ này".

Phát biểu trên của người đại diện Toni Kroos đã gây sự bàn tán từ phía truyền thông. Ảnh: internet

Cristiano Ronaldo đã ghi tới 450 bàn thắng cho Real Madrid, đồng thời anh cũng đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử cho CLB này. Siêu sao người Bồ Đào Nha là nhân tố chính trong hành trình giành 4 chức vô địch C1 ở thập kỷ vừa qua cho Los Blancos, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch C1 liên tiếp trong giai đoạn từ 2015/16 - 2017/18. Thế nhưng Perez lại luôn được cho là một vị chủ tịch "tàn nhẫn" khi ông luôn có những cư xử không tốt với huyền thoại của CLB này.

Cristiano Ronaldo đã giành tổng cộng 5 chức vô địch C1, trong đó có đến 4 lần lên ngôi với Real Madrid. Trong 4 lần đăng quang của CLB, CR7 luôn là nhân tố chính và đóng góp vô số bàn thắng. Ảnh: internet

Phát biểu trên không phải lần đầu tiên Perez nói không hay về CR7. Mùa hè năm 2021, tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) đã bóc một băng ghi âm, trong đó có những lời chỉ trích thậm tệ của Perez với siêu sao người Bồ Đào Nha: "Ronaldo là kẻ điên khùng, ngu ngốc, bệnh hoạn. Mọi người nghĩ hắn ta bình thường, nhưng những gì hắn ta làm thì không bình thường chút nào. Điều ngu ngốc nhất gần đây cậu ta làm, cả thế giới đều nhìn thấy. Tại sao cậu ta lại làm điều ngu ngốc đó?".

Có vẻ như mối quan hệ tốt của Perez và CR7 chỉ có trên sóng truyền hình, chứ thực tế thì không được như vậy. Ảnh: internet

Đoạn băng trên được đưa ra trong thời điểm CR7 có những dấu hiệu chuyển đến nước Anh thi đấu. Ngoài ra trong đoạn băng đó, chủ tịch của Real cũng thẳng thắn chỉ trích cả HLV Jose Mourinho. Perez cho rằng cả ông ấy và CR7 đều là những con người có cái tôi kinh khủng, được nuông chiều quá nhiều. Ông nói cả hai có thể nổi tiếng trên truyền hình, nhưng thực tế là không ai thích họ cả.

Không chỉ CR7, Perez cũng được cho là có những lời chỉ trích tới Mourinho. Ông cho rằng cả 2 là những người có cái tôi cao và không thể kiểm soát được. Ảnh: internet

Tuy nhiên ngay sau đó, Perez đã khẳng định đoạn băng được công bố nhằm mục đích hạ thấp sự uy tín của ông sau khi dự án Super League xuất hiện. Nhưng dù điều ấy có là thật hay giả thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng Real Madrid chưa đối xử một cách tử tế với những huyền thoại của họ.

Arenal nhắm đến 'cầu thủ trẻ đắt nhất lịch sử' để chiều lòng NHM?

Đối tác đích thân xác nhận, vụ trò cưng của Ten Hag về MU ngã ngũ

Những khoảnh khắc xuất sắc của CR7 trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Perez CR7 Real Real Madrid Kroos phát biểu Real Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT