Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ‘Nhiều người đặt điều về tôi và LĐBĐ Việt Nam’

Thứ ba, 26/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo khẳng định với truyền thông Hàn Quốc rằng ông không có bất cứ mâu thuẫn nào với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Nghe nội dung bài viết

Mới dây trong một buổi trả lời phỏng vấn với tờ Chosun của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thêm một lần nữa khẳng định giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không tồn tại bất cứ mâu thuẫn nào trong suốt 5 năm qua. Ngay cả khi ĐT Việt Nam không có được thành tích tốt thì mối quan hệ giữa 2 bên đều rất tốt đẹp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ những bất đồng về quan điểm giữa các bên đều được giải quyết thông qua việc trao đổi, tìm ra các phương án tối ưu với mục tiêu chung là giúp bóng đá Việt Nam phát triển:

"Tôi và liên đoàn vẫn trao đổi và hỗ trợ tích cực. Có thể khác nhau về quan điểm trong một số vấn đề ví dụ như lịch trình. Tuy nhiên, không có vấn đề nghiêm trọng nào cả", HLV Park Hang Seo nói. Vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trách những người tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

hlv-park-hang-seo-muon-gan-bo-lau-dai-voi-bong-da-vn-16140041517591108619907
HLV Park Hang Seo khẳng định không có mâu thuẫn nào với LĐBĐ Việt Nam (VFF)

Ông Park nói thêm: "Có nhiều YouTubers liên tục đăng tin xuyên tạc khác xa sự thật. Hi vọng các bạn dừng lại. Chuyện đó chẳng có lợi cho ai cả. Có cả những người không biết tiếng Hàn vẫn tung tin đồn về mâu thuẫn. Tuy nhiên, phần lớn thông tin đó sai sự thật.

Người quen của tôi nhìn thấy và kể lại. Tôi không xem được nhiều. Chuyện đó không ảnh hưởng nhiều lắm đến công việc của tôi, nhưng khi những thông tin sai được đưa như sự thật thì sẽ có rất nhiều rắc rối".

Cũng trong buổi trao đổi với Chosun, HLV Park Hang Seo có nói về mục tiêu với bóng đá Việt Nam. Ông chia sẻ: "Trước mắt, mục tiêu của tôi là giành chức vô địch AFF Cup 2022. Chúng tôi từng giành chức vô địch vào năm 2018 nhưng lại thất bại trước Thái Lan ở bán kết ở AFF Cup 2020. Chúng tôi phải trả món nợ ấy ở giải đấu sắp tới. Về lâu dài, mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức giúp bóng đá Việt Nam phát triển".

park-5127-1544887445
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022

Liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Park cho biết: "Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31.1 năm sau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đàm phán và quyết định có gia hạn hợp đồng hay không từ thời điểm trước đó 3 tháng. Tất nhiên, tôi cần phải suy nghĩ nhiều thứ. 

Tôi cho rằng đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo xem lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Điều quan hướng đi của bóng đá Việt Nam, việc tôi ở lại và huấn luyện đội tuyển quốc gia có giúp ích được gì hay không, hoặc cần phải có sự đổi mới. Nếu dừng lại, tôi nghĩ mình có thể sẽ có cách để giúp các đội tuyển trẻ Việt Nam".

Hiện tại HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam làm việc sau chuyến về Hàn Quốc thăm gia đình. Tối 24/7, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel FC vs CLB TP.HCM tại vòng 9 V-League 2022. Thời gian tới, ông và các cộng sự sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam và hạng Nhất để tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HLV Park Hang Seo LĐBĐ Việt Nam VFF ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT