Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/9: MU hết cửa mua De Jong, PSG đón 'sao khủng' thay Messi

Thứ hai, 12/09/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

De Jong khẳng định sẽ không rời Barcelona hay PSG nhắm Griezmann thay Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 12/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/9

Frenkie de Jong khẳng định tương lai tại Barcelona

Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của Man Utd trong mùa hè vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn cùng mức lương hậu hĩnh cho ngôi sao Barcelona song vì nhiều lý do khác nhau, thương vụ này đi vào bế tắc. Trước quá nhiều thông tin khác nhau đang tràn lan trên khắp các mặt báo, De Jong cuối cùng cũng phải ra mặt để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Tin chuyển nhượng 12/9: MU hết cửa mua De Jong, PSG chuẩn bị tương lai không Messi 185597
De Jong là mục tiêu số 1 của MU trong mùa hè nhưng với phát biểu mới nhất, có thể nói tương lai của cầu thủ 25 tuổi đã được xác nhận. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu với Cadiz vừa qua, cựu sao Ajax đã thẳng thừng tuyên bố: "Tôi muốn ở lại Barcelona". Lời phát biểu trên không khác nào một "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào những hy vọng của các CĐV Quỷ Đỏ và dập tắt hy vọng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

PSG chọn Griezmann thay Messi

Fichajes khẳng định, PSG sẽ chiêu mộ Antoine Griezmann vào mùa hè tới. Thực tế thì Messi đã 35 tuổi và phong độ của siêu sao người Argentina đã không còn như trước nữa. Do đó việc thay thế Messi chỉ là sớm hay muộn.

Tin chuyển nhượng 12/9: MU hết cửa mua De Jong, PSG chuẩn bị tương lai không Messi 185598
PSG xác định cái tên Griezmann sẽ thay thế Messi trong tương lai. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử coi Griezmann là người thay thế lý tưởng. Griezmann đang ở độ tuổi chưa quá già và mức giá phải chăng. Cập bến PSG sẽ là cơ hội cho chân sút người Pháp tìm lại phong độ của mình sau những ngày tháng ác mộng tại Barca và Atletico Madrid.

Chủ tịch Rayo Vallecano bị hành hung khi đàm phán với mục tiêu một thời của MU

Raul Martin Presa, chủ tịch của CLB Rayo Vallecano bị người đại diện của tiền đạo Raul de Tomas húc đầu vào mặt khi đàm phán. Cụ thể, khi ông Presa liên hệ với Ivan Garcia, người đại diện của tiền đạo Raul de Tomas (Espanyol) về một bản hợp đồng chuyển tới Vallecano, ông đã bị tấn công.

Tin chuyển nhượng 12/9: MU hết cửa mua De Jong, PSG chuẩn bị tương lai không Messi 185599
Raul de Tomas là mục tiêu từng được MU theo dõi sát sao trong phiên chợ Hè. Ảnh: Internet

Raul de Tomas là mục tiêu một thời của MU trong nỗ lực cải tổ hàng công trước khi đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng thành công với Antony.  Thật may cho Ten Hag khi không mua Raul de Tomas vì biết đâu,người đại diện của Raul de Tomas có thể khiến Ten Hag bị... hành hung.

Người Liverpool thừa nhận Nunez là 'bom xịt'

Ban lãnh đạo Liverpool vừa bất ngờ thừa nhận họ đã phải trả giá quá cao dành cho tân binh Darwin Nunez trong mùa hè. "The Kop" đã nỗ lực mang về 1 tiền đạo nhằm thế chỗ cho Sadio Mane và điều đó khiến họ bị Benfica ép giá. Mức giá thực sự của Nunez được cho vào khoảng 40 triệu bảng, nhưng Liverpool đã phải trả gấp đôi con số này.

Tin chuyển nhượng 12/9: MU hết cửa mua De Jong, PSG chuẩn bị tương lai không Messi 185600
Liverpool bắt đầu lo lắng về việc Darwin Nunez sẽ trở thành 'bom xịt'. Ảnh: Internet

Bayern Munich khẳng định chưa từng muốn mua Harry Kane

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic phủ nhận thông tin Bayern Munich đàm phán với Tottenham để chiêu mộ Harry Kane bằng phát biểu mới đây:

“Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai từ đội ngũ của Harry Kane. Chúng tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Gnabry, Mane, Choupo-Moting và cả Tel. Đây là những cầu thủ mà chúng tôi nên đặt niềm tin. Chúng tôi có 8 cầu thủ cho 4 vị trí. Sau cùng, bạn phải xem thị trường có gì và chúng tôi không tìm được ai tốt hơn những người đang có trong đội hình của mình”.

Tin chuyển nhượng 12/9: MU hết cửa mua De Jong, PSG chuẩn bị tương lai không Messi 185601
Bayern Munich phủ nhận tin đồn chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Messi trong màu áo Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT