Quảng cáo

Không có chỗ cho Messi, Neymar gọi 1 cầu thủ của MU là thiên tài

Thứ hai, 12/09/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thi đấu ăn ý cùng Messi, nhưng Neymar lại chọn ra một cầu thủ của MU xứng với biệt danh 'thiên tài'.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu gần nhất, Man Utd tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2022/23. Brais Mendez ghi bàn duy nhất ở phút thứ 58 từ chấm 11m, sau khi Lisandro Martinez được trọng tài xác định là để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

Mặc dù thua trận song MU vẫn đang tỏ ra ổn định dưới thời HLV Ten Hag với 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Thất bại trước Real Sociedad dường như chỉ là một tai nạn bởi quả penalty MU phải nhận thật sự không hề rõ ràng.

Không có chỗ cho Messi, Neymar gọi 1 cầu thủ của MU là thiên tài 185617
Ronaldo là cầu thủ thi đấu tệ nhất trong trận thua mới đây của MU trước Sociedad. Ảnh: Internet

Nhưng trong niềm vui lớn của tập thể, luôn có những cá nhân có những nỗi buồn riêng lẻ. Tại MU, người buồn nhất lúc này không ai khác ngoài Ronaldo. Từ vị thế của một siêu sao hàng đầu gánh vác hàng công MU, giờ đây, Ronaldo chỉ biết buồn bã nhìn các đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị.

Ronaldo của hiện tại trông già đi, thiếu thanh thoát và bước chân trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước phong độ đi xuống trầm trọng, vẫn có một cầu thủ ủng hộ Ronaldo hết mình. Thật ngạc nhiên khi đó là Neymar. Nhận xét về Ronaldo, Neymar chỉ dùng vỏn vẹn 2 từ: "Huyền thoại". Có thể thấy Neymar dành sự tôn trọng rất lớn cho Ronaldo, mặc dù cầu thủ người Brazil đang thi đấu bên một Messi vô cùng xuất chúng.

Không có chỗ cho Messi, Neymar gọi 1 cầu thủ của MU là thiên tài 185619
Neymar mùa giải năm nay đã trở nên trưởng thành hơn nhiều, cả về phong độ trên sân lẫn cuộc sống đời tư ngoài sân cỏ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Neymar cũng dành lời khen ngợi cho Rapharal Varane: "Tôi đã đối đầu với Varane nhiều lần. Anh ấy là một trung vệ xuất sắc. Anh ấy nhanh nhẹn và thông minh. Khả năng định vị của anh ấy rất tốt. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu."

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Neymar đang dần trở thành chủ công tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT