Quảng cáo

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Thứ hai, 29/08/2022 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có lẽ là người đáng thương nhất lúc này ở MU khi anh không thể rời sân Old Trafford. Và khi ở lại 'Quỷ đỏ' thì CR7 cũng chẳng còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag nữa. Có lẽ vì quá buồn bã với tình cảnh hiện tại, siêu sao người Bồ đang cân nhắc việc giã từ sân có cuối mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo trở về MU sau những năm tháng chinh chiến đỉnh cao trong màu áo Real Madrid và Juventus. Với vị thế của một huyền thoại đương đại, Ronaldo hy vọng sẽ có những năm tháng đẹp trong màu áo MU ở buổi hoàng hôn của sự nghiệp.

Nhưng Ronaldo đã nhầm và MU cũng vậy. Từ một đội bóng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Man City, MU tụt dốc không phanh và để tuột mất chiếc vé tham dự Champions League. Mặc dù là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU song Ronaldo bị cho là nhân tố khiến MU sa sút như vậy.

ronaldo chot thoi diem gia tu san co
Ronaldo trở về MU với biết bao kỳ vọng về một kết thúc đẹp ở buổi hoàng hôn của sự nghiệp. Ảnh: Internet

Ronaldo tham vọng, đó là điều ai cũng biết rõ. Và đó là lý do vì sao CR7 không chấp nhận việc phải tham dự Europa League và cầu thủ người Bồ tìm mọi cách rời MU song đến thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn phải bất dắc dĩ ở lại sân Old Trafford vì không một đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ 37 tuổi vì mức lương quá cao.

Mùa chuyển nhượng đã dần đi đến những ngày cuối cùng và tương lai của Ronaldo gần như đã chắc chắn. Nhiều khả năng, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ tiếp tục thi đấu cho MU.

ronaldo chot thoi diem gia tu san co
Tại MU, Ronaldo vẫn vô cùng xuất sắc, nhưng tập thể MU thì không. 'Quỷ đỏ' trở nên rệu rã, mất động lực chiến đấu. Ảnh: Internet

Có lẽ vì quá chán nản với tình cảnh hiện tại mà Ronaldo đã đưa ra một quyết định hết sức bất ngờ. Cụ thể, CR7 đã chia sẻ với người đàn anh Dwight Yorke về thời điểm giải nghệ của mình. Trên tờ Lord Ping, Dwight Yorke cho biết:

"Ronaldo đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ cố gắng thi đấu thêm 2 mùa giải ở cấp độ cao nhất tại nước Anh trước khi đưa ra quyết định giải nghệ. Cậu ấy là cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Ronaldo luôn muốn chơi ở môi trường bóng đá đỉnh cao nhiều nhất có thể. Sau tất cả những gì anh ấy đã đạt được tại môn thể thao này, cậu ấy có thể hiên ngang rời bỏ nó."

ronaldo chot thoi diem gia tu san co
Có lẽ thời gian người hâm mộ được chứng kiến bước chạy của Ronaldo trên sân cỏ sẽ chẳng còn nhiều nữa. Ảnh: Internet

"Tôi đã có buổi trò chuyện kéo dài 30 phút với Ronaldo. Tôi có thể chia sẻ rằng cậu ấy đang không thực sự hạnh phúc tại MU. Ronaldo rất thất vọng và không hề muốn MU rơi vào tình cảnh hiện tại."

Cuối mùa giải này cũng là thời điểm kết thúc 2 năm như Ronaldo chia sẻ với Dwight Yorke, có lẽ ngày mà các CĐV của Ronaldo không mong muốn nhất đã đến rất gần rồi.

Tottenham chốt 'cơn lốc đường biên' một thời của MU, Ngoại hạng Anh cứ dè chừng

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Ronaldo của tuổi 37 có thể chậm hơn, già nua hơn nhưng bản năng sát thủ vẫn còn đó. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT