Quảng cáo

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Thứ sáu, 26/08/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau những ngày dài sống trong mệt mỏi tại Man Utd, mới đây Ronaldo bất ngờ nhận tin cực vui khi đội bóng thuở niên thiếu của anh - Sporting Lisbon và Man Utd đã đoạt thỏa thuận về ngôi sao 37 tuổi. 99% Ronaldo sẽ trở về Bồ Đào Nha khoác áo đội bóng cũ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm 2021, Ronaldo trở về Manchester United sau 12 năm xa cách. Những tưởng sự trở về này của CR7 sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho 'Quỷ đỏ' vì kinh nghiệm chinh chiến cũng như vị thế của một ngôi sao lớn. Tuy nhiên những gì xảy ra lại trái ngược hoàn toàn với tất cả các CĐV Man Utd.

moi thu da ro rang ronaldo chuan bi roi mu tai dau messi tai champions league
Mặc dù là tay săn bàn chủ lực của MU mùa giải trước với 24 bàn thắng, nhưng Ronaldo bị cho là người kìm hãm sự phát triển của các cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet

MU của mùa giải năm ngoái là một tập thể tồi tệ, thiếu sức sống, không có bản sắc và mất hoàn toàn nhuệ khí chiến đấu. Hình ảnh đó kéo dài suốt cả mùa giải và Ronaldo được cho là nguyên nhân lớn nhất. Nhiều CĐV cho rằng chính Ronaldo đã kéo những Rashford, Martial hay Bruno Fernandes xuống đáy phong độ. MU xếp thứ 6 và không có nổi tấm vé tham dự Champions League.

Do đó, ngay khi kết thúc mùa giải vừa qua, Ronaldo cùng người đại diện ngay lập tức bắt đầu công cuộc tìm kiếm bến đỗ mới. Nhưng có tới... 11 đội bóng đã từ chối Ronaldo suốt thời gian qua, từ những ông lớn như Chelsea, Bayern, Man City... cho đến những đội bóng nhỏ hơn như Marseille, Napoli.

moi thu da ro rang ronaldo chuan bi roi mu tai dau messi tai champions league
Ronaldo công khai ý định ra đi của mình, tuy nhiên CR7 liên tục bị từ chối bởi các đội bóng lớn. Ảnh: Internet

Tưởng chừng như cầu thủ 5 lần đạt Quả bóng vàng sẽ đành phải miễn cưỡng ở lại MU và ngậm ngùi thi đấu tại Europa League thì tin vui bỗng nhiên ập đến với CR7 khi tờ CaughtOffside vừa đưa ra thông báo vô cùng nóng hổi. Cụ thể, tờ báo này khẳng định thương vụ Ronaldo cập bến Sporting Lisbon 99% đã hoàn thành.

Trên trang Twitter của CaughtOffside có đăng tải dòng trạng thái như sau:

"Cristiano Ronaldo sắp ký hợp đồng với Sporting Lisbon. Câu lạc bộ sẽ bắt đầu chuẩn bị những màn chào đón Ronaldo từ ngày mai. Thỏa thuận xong 99%. Jorge Mendes đã làm việc suốt ngày đêm để tìm ra giải pháp. CLB Sporting Lisbon đã chuẩn bị cho sự trở lại của Ronaldo trong nhiều tuần vừa qua."

moi thu da ro rang ronaldo chuan bi roi mu tai dau messi tai champions league
Đích thân tờ CaughtOffside khẳng định 99% Ronaldo sẽ trở về Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Ronaldo không hề giấu giếm ý định rời MU để được chơi tại Champions League - giải đấu mà anh đang là vua phá lưới mọi thời đại với 140 bàn thắng. Tuy vậy, Messi đã đuổi sát phía sau với 125 bàn, tức là chỉ 15 bàn ít hơn Ronaldo, rõ ràng cầu thủ người Bồ không muốn mất vị trí số 1 trong danh sách ghi bàn vĩ đại tại Champions.

Thật may khi Sporting Lisbon là câu lạc bộ duy nhất chào đón Ronaldo vào thời điểm này, hơn nữa tại đây, CR7 có thể thi đấu tại Champions League và gia tăng khoảng cách ghi bàn của mình với Messi. Chi tiết về thương vụ này vẫn chưa được CaughtOffside tiết lộ, nhưng với mức lương khủng của anh ấy, nhiều khả năng MU đã đồng ý cho mượn và tài trợ một phần tiền lương cho CR7.

Nhiều tuần trước, Ronaldo có đăng tải dòng trạng thái cá nhân khẳng định rằng báo chí và truyền thông là những kẻ bịa đặt và nói xấu Ronaldo trong việc anh đòi rời MU. Cầu thủ người Bồ khẳng định anh đã ghi chép lại và vạch mặt những tờ báo đã làm tổn hại hình ảnh của anh.

moi thu da ro rang ronaldo chuan bi roi mu tai dau messi tai champions league
Nếu thông tin trên xác thực, người hâm mộ sẽ lại có cơ hội chứng kiến Ronaldo so kè cùng Messi tại Champions League. Ảnh: Internet

Và giờ đây, tờ CaughtOffside khẳng định 99% rằng Ronaldo chuẩn bị cập bến Sporting Lisbon, đó rõ ràng không phải sự ngẫu nhiên, và chắc chắn Ronaldo đã chuẩn bị cho ngày rời Man Utd từ những tuần trước đó. Cập bến đội bóng cũ, Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương để được thi đấu tại Champions League. 

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Phớt lờ Lisandro Martinez, 'Quái thú' Haaland chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Ở tuổi 37, thể chất của Ronaldo vẫn là vô cùng tuyệt vời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo