Quảng cáo

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Thứ năm, 25/08/2022 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của Frenkie De Jong, MU quyết định sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau cuộc gặp gỡ giữa BLĐ MU với người đại diện của Frenkie de Jong, 'Quỷ đỏ' đau đớn chấp nhận rằng họ sẽ không chiêu mộ Frenkie de Jong nữa.

Trong mùa hè 2022, thương vụ MU theo đuổi Frenkie de Jong là thương vụ tốn vô cùng nhiều giấy mực của cánh báo chí và các phương tiện truyền thông. MU đã cố hết sức để đưa De Jong về Old Trafford trong mùa hè 2022.

dien bien moi nhat thuong vu de jong toi mu chuan bi den hoi ket
Frenkie de Jong là thương vụ MU theo đuổi suốt trong quãng thời gian mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Thậm chí, Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận với Barca về mức giá chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Song, việc De Jong nhất định không chịu gia nhập Old Trafford khiến thương vụ rơi vào bế tắc. Cầu thủ người Hà Lan bằng mọi giá không chịu rời Barcelona bất chấp những lời chèo kèo của MU.

Với tình tiết trên, MU đã sẵn sàng từ bỏ việc chiêu mô ngôi sao của Barcelona. Do đã có Casemiro, MU sẽ tập trung vào những thương vụ khác như Allan Saint-Maximin, Antony và người cũ Memphis Depay.

dien bien moi nhat thuong vu de jong toi mu chuan bi den hoi ket
Nhưng nhiều khả năng 'Quỷ đỏ' sẽ ngưng việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Ảnh: Internet

Thị trường chuyển nhượng đang dần đi đến những ngày cuối và có vẻ Frenkie de Jong đã định đoạt tương lai của mình. Anh chấp nhận ở lại Barcelona mặc dù có thể bị HLV Xavi cũng như đội bóng chủ quản gây khó dễ.

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Phớt lờ Lisandro Martinez, 'Quái thú' Haaland chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT