Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/8: MU chiêu mộ 'ma tốc độ' Ngoại hạng Anh, Barca vỡ mộng vụ 'trò cưng' Pep

Thứ ba, 23/08/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

MU lên phương án chiêu mộ Allan Saint-Maximin của Newcastle hay Manchester City khẳng định Bernardo Silva không phải để bán là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay ngày 23/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay ngày 23/8

MU lên phương án chiêu mộ Allan Saint-Maximin

Theo Media Foot, HLV Erik Ten Hag vô cùng ấn tượng với tài năng của cầu thủ chạy cánh người Pháp Allan Saint-Maximin, đặc biệt là trong trận đấu với Manchester City cuối tuần vừa qua. Vì vậy, 'Quỷ đỏ' chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán một số tiền khổng lồ nhằm thuyết phục 'Chích chòe' nhượng lại ngôi sao của mình.

Allan Saint-Maximin đã có nhiều năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng qua người cùng nền tảng thể lực cực tốt. Cầu thủ người Pháp được xem là phương án an toàn hơn so với những Gakpo, Antony vốn chưa chứng tỏ được mình ở giải Ngoại hạng Anh.

tin chuyen nhuong toi 23 8
Allan Saint-Maximin được Ten Hag đánh giá cao, nhất là sau màn trình diễn đỉnh cao trước Man City cuối tuần qua. Ảnh: Internet

Barca nhận tin buồn từ Bernardo Silva

HLV Xavi từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ tài hoa Bernardo Silva và sẵn sàng xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu anh cập bến sân Nou Camp. Về phía Silva, cầu thủ 27 tuổi sẵn sàng gia nhập Barcelona nhằm tìm kiếm thử thách mới.

Tuy nhiên, Barcelona đã phải nhận 'tin dữ' khi mới đây, đích thân Giám đốc điều hành Man City, Ferran Soriano đã khẳng định Bernardo Silva không phải để bán: "Dĩ nhiên, tôi có thể nói rằng tương lai của Bernardo Silva là việc cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester City."

tin chuyen nhuong toi 23 8
Mặc dù rất muốn sở hữu Bernardo Silva song đội bóng Tây Ban Nha mới đây đã nhận 'tin dữ' khi phía Man City tuyên bố cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải để bán. Ảnh: Internet

HLV Ten Hag chốt phương án thay thế De Gea

MU hiện tại chỉ có 2 cầu thủ cho vị trí thủ môn, bao gồm thủ thành kỳ cựu Tom Heaton và David De Gea, và như thế rõ ràng là không đủ cho cả mùa giải. HLV Ten Hag đã yêu cầu BLĐ 'Quỷ đỏ' chiêu mộ Kevin Trapp từ Eintrach Frankfurt nhằm làm dày vị trí thủ môn của đội.

Với việc De Gea thể hiện phong độ không tốt trong thời gian gần đây, đưa về thủ môn mới là ưu tiên của HLV Ten Hag. Vì vậy, Man United đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ thủ môn Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt. Mức giá của thủ môn người Đức khoảng 10 triệu euro, quyết định đi hay ở lại nước Đức phụ thuộc rất lớn vào thủ thành 32 tuổi.

tin chuyen nhuong toi 23 8
Kevin Trapp là cái tên được MU nhắm tới để thay thế David De Gea. Ảnh: Internet

Chelsea đứng trước cơ hội tái ký Jules Kounde

Mặc dù liên tục kích hoạt các gói đòn bẩy tài chính song cho đến hiện tại, Barcelona mới chỉ có thể đăng ký được 4/5 tân binh vào danh sách đội hình tại La Liga, người còn lại chính là Jules Kounde. Trước đó, Chelsea và Barca là 2 cái tên gây bão trên TTCN khi tranh giành nhau trung vệ người Pháp cho đến phút chót.

9 ngày nữa nếu như không thể cân bằng tài chính, Jules Kounde sẽ trở thành... cầu thủ tự do bởi anh không được đăng ký thi đấu. Barca hoàn toàn không muốn bỏ ra 50 triệu euro để rồi mất trắng như vậy.

tin chuyen nhuong toi 23 8
Barcelona hiện tại vẫn không tìm ra cách để đăng ký Jules Kounde. Nếu 10 ngày tới họ chưa thể đăng ký cầu thủ người Pháp, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Ảnh: Internet

Trước không tin trên, Chelsea là những người vui nhất khi họ coi Kounde là phương án nâng cấp hàng thủ của mình. Nếu Barca không thể đăng ký Kounde, Chelsea chắc chắn sẽ nhảy vào nhằm tái chiêu mộ cầu thủ này.

Juventus sắp sở hữu Memphis Depay

Juventus đang được đồn đoán dành sự quan tâm đến tiền đạo đang bị thất sủng, Memphis Depay của Barcelona trong bối cảnh chân chạy cánh hàng đầu của họ là Angel Di Maria dính chấn thương nghiêm trọng. Đích thân phó chủ tịch Juve - Pavel Nedved cho biết:

"Đúng vậy, Memphis Depay là một trong những cầu thủ góp mặt ở danh sách chuyển nhượng của chúng tôi. Đó là điều bình thường khi chúng tôi cần phải có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Depay hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi hoặc cầu thủ chạy cánh trong sơ đồ của Juventus, đó là điều chắc chắn."

tin chuyen nhuong 23 8
Memphis Depay đứng trước cơ hội thoát khỏi 'địa ngục' Nou Camp. Ảnh: Internet

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

'Bái phục' với cách Ten Hag dạy học trò, lấy 'nỗi đau' để trở nên vĩ đại

Bernardo Silva trong màu áo Man City mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo