Quảng cáo

Trở thành trò hề trước MU, CĐV Liverpool đòi đội bóng 'xuống tay' với siêu trung vệ 75 triệu bảng

Thứ tư, 24/08/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Làn sóng chỉ trích Virgil Van Dijk của các CĐV Liverpool vẫn chưa hề lắng xuống sau khi chứng kiến màn trình diễn 'dưới cả thảm họa' trong trận Liverpool thua 1-2 trước MU.

Nghe nội dung bài viết

Những tưởng như Liverpool sẽ có trận thắng trước MU khi được đánh giá cao hơn, đặc biệt là quyết tâm của họ lên rất cao sau 2 trận mất điểm đầy đáng tiếc trước Fulham và Crystal Palace song những gì 'Lữ đoàn đỏ' đã trải qua là vô cùng tệ hại.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lần lượt để những Jadon Sancho và Marcus Rashford chọc thủng mảnh lưới của mình và chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Mohamed Salah. Với kết quả trên, Liverpool chỉ giành được 2 điểm và tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

tro thanh tro he truoc mu fan liverpool doi doi bong xuong tay voi sieu tủng ve 75 trieu bang
Van Dijk và tập thể Liverpool có màn trình diễn tồi tệ trước MU. Ảnh: Internet

Ngôi sao gây thất vọng nhất không ai khác chính là Virgil Van Dijk, người được Liverpool mang về với giá 75 triệu bảng. Màn trình diễn của cầu thủ 31 tuổi gói gọn trong 2 từ: thảm họa.

Bàn thua đầu tiên, cầu thủ người Hà Lan tỏ ra lưỡng lự và đứng bất động trước mặt của Alisson Becker, mặc kệ cho Jadon Sancho thỏa mái có khoảng trống tung ra cú dứt điểm thành bàn. Tình huống tiếp theo, vẫn là Van Dijk băng lên bất cẩn và để Martial vượt qua dễ dàng trước khi tung đường chọc khe cho Rashford băng xuống hạ gục Alisson lần thứ 2.

tro thanh tro he truoc mu fan liverpool doi doi bong xuong tay voi sieu tủng ve 75 trieu bang
Thậm chí, Van Dijk còn bị đội trưởng James Milner quát vào mặt sau khi không quyết liệt trong việc ngăn chặn Sancho ghi bàn. Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở đó, Van Dijk còn bị đội trưởng James Milner quát thẳng vào mặt sau những tình huống phòng ngự ngớ ngẩn. Chính những điều kể trên càng khiến cho Van Dijk bị các fan nổi giận và chê cười.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside” đã không giấu được sự thất vọng và hướng sự chỉ trích đến ngôi sao mang áo số 4 của đội nhà. Một CĐV Liverpool trên Twitter cho biết:

"Terry thà vỡ đầu, mẻ trán để cản phá cú sút, còn Van Dijk thì sao? Đừng bao giờ khiến Terry ngồi chung mâm với gã này nữa."

"Van Dijk là một tên bù nhìn, chắc chắn là như vậy. Chẳng hiểu vì sao sau 1,2 mùa giải mà hắn ta được so sánh với Sergio Ramos hay Terry ở đẳng cấp thế giới.", một tài khoản khác mỉa mai.

tro thanh tro he truoc mu fan liverpool doi doi bong xuong tay voi sieu tủng ve 75 trieu bang
Không chỉ có các CĐV Liverpool tại nước ngoài mà ở Việt Nam, làn sóng chỉ trích Van Dijk cũng diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Thậm chí còn có người đòi Liverpool bán Van Dijk: "Hãy tống khứ anh ta ra khỏi câu lạc bộ của tôi, bán ngay đi, bán với giá nào cũng được, tống khứ hắn ta đi ngay cho tôi."

Với 2 điểm sau 3 trận, Liverpool đã bị Man City và Arsenal bỏ xa lần lượt 5 và 7 điểm trên BXH. Thầy trò HLV Klopp sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn trở lại đường đua vô địch. 

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Sau chấn thương kinh hoàng, Van Dijk có vẻ như đã đánh mất phong độ vốn có. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT