Quảng cáo

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Thứ sáu, 26/08/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Vừa cập bến Manchester United không lâu, nhưng tiền vệ Casemiro đã đích thân lựa chọn người đồng đội mà anh muốn sát cánh nhất tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trong thương vụ Frenkie de Jong hay Adrien Rabiot đã mở ra cho MU những lựa chọn mới. Rất nhanh chóng, đội chủ sân Old Trafford đã lựa chọn tiền vệ của Real Madrid - Casemiro làm lựa chọn tiếp theo của mình. Một thương vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng ngay lập tức được hoàn thành. Casemiro đã có buổi tập cùng đội bóng mới và sẵn sàng ra mắt vào cuối tuần này.

dich than lua chon casemiro chi ra doi tac dac biet du suc huy diet moi doi thu
Casemiro sẽ là lời giải cho bài toán tuyến giữa tồn tại suốt bao năm qua tại MU. Ảnh: Internet

Đến với Man Utd, Casemiro có cơ hội tái hợp người đồng đội trong màu áo ĐTQG Brazil - Fred. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất với MUTV, tiền vệ 30 tuổi đã dành những lời 'có cánh' cho Fred:

"À, trước khi cập bến MU, tôi đã nói chuyện trước với Fred rồi."

"Fred và tôi đã chơi cùng nhau nhiều năm tại ĐTQG Brazil và tôi hiểu rất rõ anh ấy. Fred là cầu thủ giỏi và điều đó lý giải vì sao anh ấy chơi cho Man Utd và ĐTQG Brazil. Không nhiều người làm được điều này và đó rõ ràng là điều rất khó để làm được."

"Vì vậy, tôi có một mối quan hệ đặc biệt với Fred. Anh ấy có nhiều tố chất và kỹ năng tốt. Fred chuyền giỏi, chơi chân giỏi, sút tốt và chơi bóng 2 chân như 1. Rõ ràng Fred là cầu thủ tuyệt vời."

 "Một lần nữa, tôi phải nhắc lại đó là lý do vì sao Fred chơi cho cả MU và ĐTQG Brazil. Chơi cạnh Fred sẽ giúp tôi rất nhiều vì anh ấy là người Brazil."

dich than lua chon casemiro chi ra doi tac dac biet du suc huy diet moi doi thu
Fred trong màu áo Brazil và Fred trong màu áo MU là 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau, bởi tại Brazil có Casemiro. Ảnh: Internet

Mùa giải trước, Fred là một trong 3 ngôi sao xuất sắc nhất mùa giải của Man Utd. Tuy nhiên điều mà cựu cầu thủ Donestk thiếu chính là sự ổn định. Chơi cạnh Casemiro sẽ là cơ hội để Fred bùng nổ hơn nữa và cùng nhau, 2 cầu thủ này sẽ tạo nên bộ đôi đủ sức 'hủy diệt' tuyến giữa của các đối thủ.

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Ronaldo xuất trận

Casemiro đã có sự nghiệp tuyệt vời trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT