Quảng cáo

MU chốt số áo huyền thoại cho Casemiro, chỉ chờ ngày ra mắt

Thứ hai, 22/08/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị tất cả những gì hoàn hảo nhất để chuẩn bị công bố bản hợp đồng bom tấn Casemiro. Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ mang số áo của huyền thoại Scholes tại MU.

Nghe nội dung bài viết

Có thể nói Casemiro là thương vụ bất ngờ nhất của TTCN mùa hè năm nay khi MU đã nhanh chóng chốt hạ ngôi sao người Brazil chỉ vào vài ngày đàm phán. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

mu danh so ao huyen thoai cho casemiro chi cho ngay ra mat
Casemiro có thể coi là cú 'áp phe' đầy ngoạn mục của MU trên TTCN. Ảnh: Internet

Casemiro đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập MU mặc dù đôi chút vấn đề về thủ tục nhập cảnh. Theo tờ Marca, buổi kiểm tra y tế đã diễn ra thành công, sau đó Casemiro sẽ có buổi họp báo để chia tay Real Madrid rồi đáp chuyến bay xuống thành phố Manchester.

Điểm trừ duy nhất có lẽ là việc Casemiro không thể tham gia trận đại chiến với Liverpool, tuy nhiên chắc chắn cầu thủ 30 tuổi này có thể dự khán trận đấu trên khán đài. Ở trận đấu tiếp theo với Southampton, nhiều khả năng cựu tiền vệ Real Madrid sẽ góp mặt trong đội hình chính.

mu danh so ao huyen thoai cho casemiro chi cho ngay ra mat
Tại MU, Casemiro sẽ khoác áo số 18 - số áo huyền thoại của Paul Scholes. Ảnh: Internet

Nguồn tin trên cũng tiết lộ, Man Utd đã trao chiếc áo số 18 cho Casemiro - số áo mà huyền thoại Paul Scholes từng sử dụng trong suốt những năm tháng sự nghiệp tại 'Nhà hát của những giấc mơ'. Trong những năm tháng sự nghiệp, đây là lần đầu tiên Casemiro mang áo số 18 khi trước đó anh mang áo số 38, 16 và 14. Hành trình chinh phục cùng Man Utd của Casemiro sẽ bắt đầu với một số áo hoàn toàn lạ lẫm.

Pep tuyên bố thẳng thừng lý do bán trụ cột, ám chỉ tương lai mục tiêu 'vạn người mê' của Barca

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

Casemiro đã có 8 năm tuyệt vời trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo