Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/8: Ronaldo chuẩn bị 'đào thoát' khỏi MU, Ten Hag nhận tin 'sét đánh' từ Casemiro

Thứ sáu, 19/08/2022 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chuẩn bị rời MU hay Ten Hag không thể có sự phục vụ của Casemiro trong trận đấu sắp tới với Liverpool là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 19/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/8

MU sắp 'tiễn' thành công Ronaldo

MU nhiều khả năng sẽ đẩy đi thành công Ronaldo bởi phía cầu thủ người Bồ cùng người đại diện Jorge Mendes đang thương thảo về một thương vụ giữa cầu thủ 37 tuổi và CLB Borussia Dortmund. Được biết, ngay sau khi đội bóng nước Đức bày tỏ nguyện vọng muốn có CR7, người đại diện của anh đã ngay lập tức có mặt tại Đức. Ronaldo sẵn sàng làm điều chưa từng có trong sự nghiệp khi sẵn giàng giảm 50% lương để được thi đấu tại Champions League. Trong khi đó, MU sẽ 'nhẹ gánh' hơn rất nhiều khi Ronaldo rời đội.

tin chuyen nhuong toi 19 8
Ronaldo báo 'tin mừng' cho MU khi anh sắp gia nhập Borussia Dortmund. Ảnh: Internet

Thương vụ Casemiro đi đến hồi kết

Một số nguồn tin thân cận với MU tiết lộ tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU sau khi “Quỷ Đỏ” được Real Madrid chấp nhận mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu bảng. Nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ bay đến Manchester trong tối nay để tiến hành kiểm tra y tế cũng như hoàn tất các thủ tục hợp đồng khác. 

Tuy nhiên, tiền vệ phòng ngự 30 tuổi sẽ hoàn toàn không có khả năng tham dự trận đấu tiếp theo của MU với Liverpool. Anh sẽ cần thời gian để xin giấy phép lao động và không thể kịp dự trận gặp Liverpool đêm thứ Hai tới, trong khi hạn đăng ký cầu thủ cho vòng 3 Ngoại hạng Anh là rạng sáng mai. Rõ ràng đây là tin không vui với Ten Hag khi ông không thể để bộ đôi McTominay - Fred đá chính trong trận đấu vô cùng quan trọng với Liverpool.

tin chuyen nhuong toi 19 8
Mặc dù gần như Casemiro đã gia nhập MU song cầu thủ 30 tuổi không thể kịp tham dự trận 'đại chiến' với Liverpool. Ảnh: Internet

Hirving Lozano lọt vào tầm ngắm của MU

Theo nhà báo Gianliuca Di Marzio, một trong những nhà thạo tin chuyển nhượng tại Italia, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Hirving Lozano của Napoli khi thương vụ Antony dần đi vào bế tắc. Cầu thủ người Mexico được xem là phương án hoàn hảo nhằm nâng cấp hàng công của 'Quỷ đỏ' khi Ronaldo nhiều khả năng sẽ gia nhập Dortmund, còn tương lai Rashford chưa được đảm bảo.

tin chuyen nhuong toi 19 8
Ten Hag muốn sở hữu Lozano nhằm thay thế cho Rashford - người có khả năng cập bến PSG. Ảnh: Internet

MU thay thế Wan-Bissaka bằng Thomas Meunier

Hậu vệ phải là vị trí làm HLV Ten Hag vô cùng đau đầu vào thời điểm hiện nay khi Crystal Palace chuẩn bị chiêu mộ 'cơn ác mộng' Wan-Bissaka. Trong khi người còn lại ở vị trí này là Diogo Dalot chưa mang tới sự yên tâm. Đó là lý do 'Quỷ đỏ' quan tâm đến Thomas Meunier của Borussia Dortmund. MU dự kiến sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong những ngày còn lại của phiên chợ Hè.

tin chuyen nhuong toi 19 8
Meunier được MU liên hệ nhằm thay thế cho Wan-Bissaka. Ảnh: Internet

Trevor Chalobah lên kế hoạch rời Chelsea nếu họ đón Fofana

Theo PV Nizaar Kinsella, với việc Chelsea đang theo đuổi trung vệ Fofana (Leicester City), Chalobah sẽ nộp đơn xin Chelsea cho ra đi dưới dạng mượn ở các CLB khác để có nhiều thời gian thi đấu hơn. Chelsea sẵn sàng để Chalobah cho mượn do tôn trọng việc cầu thủ này muốn thi đấu nhiều hơn, tuy nhiên CLB hỏi mượn sẽ không được kèm điều khoản mua đứt hay bất kỳ quyền lợi nào. Hiện tại, Inter Milan là đội đang quan tâm Chalobah sát sao nhất.

tin chuyen nhuong toi 19 8
Trevor Chalobah đề đạt nguyện vọng ra đi nếu Chelsea đón Wesley Fofana. Ảnh: Internet

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Tạm biệt nỗi thất vọng Rashford, MU đón 'chiến thần tốc độ' thành Madrid

Casemiro đã có những năm tháng tuyệt vời trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT