Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Thứ sáu, 19/08/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đứng trước khả năng gia nhập Borussia Dortmund hay Chelsea cùng người đại diện chốt tương lai của Aubameyang là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay ngày 19/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/8

Ronaldo chấp nhận giảm lương để tới Dortmund

Đội bóng nước Đức - Borussia Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo nhằm thay thế cho chân sút Sebastien Haller đang điều trị bệnh ung thư. Ronaldo rất vui với thông tin này và ngay lập tức, người đại diện của CR7 đã có mặt tại Đức để đàm phán tương lai của siêu sao người Bồ. Đáng chú ý, Ronaldo chấp nhận giảm một nửa lương để được thi đấu tại Champions League.

tin chuyen nhuong 19 8
Dortmund là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn có Ronaldo. Ngay lập tức, 'siêu cò' Jorge Mendes đã bay sang Đức để thương thảo về bản hợp đồng giữa đôi bên. Ảnh: Internet

Chelsea chốt tương lai Aubameyang

Theo PV Nizaar Kinsella, BLĐ Chelsea sẽ có cuộc gặp gỡ với BLĐ Barcelona và người đại diện của Aubameyang để chốt tương lai của cầu thủ này trong tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam). Chelsea đang rất tự tin có thể chiêu mộ được cầu thủ 33 tuổi với lời đề nghị 24 triệu bảng (27 triệu Euro) đã được chính thức gửi tới phía Barcelona.

tin chuyen nhuong 19 8
Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu euro cho Barca nhằm sở hữu Aubameyang. Ảnh: Internet

MU rộng cửa đón Pulisic

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Man Utd điền tên Christian Pulisic vào danh sách cần chiêu mộ trong mùa hè này. Theo tờ The Athletic, MU đang cân nhắc mượn Pulisic trong mùa giải 2022/2023. Cầu thủ 23 tuổi cũng sẵn sàng gia nhập MU khi hiện tại, anh chỉ đóng vai trò dự bị tại Chelsea. Nếu đến MU, cơ hội ra sân của Pulisic sẽ nhiều hơn khi hàng công 'Quỷ đỏ' đang vô cùng thiếu nhân lực.

tin chuyen nhuong 19 8
Pulisic là cái tên tiếp theo được BLĐ MU nhắm tới nhằm tăng cường hàng công. Ảnh: Internet

MU không từ bỏ Antony

MU không hề có ý định từ bỏ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony khi những động thái gần đây cho thấy 'Quỷ đỏ' đã nối lại thương vụ này. Sau khi thất bại với hàng loạt mục tiêu như Arnautovic, Morata, Gakpo... MU sẽ quay lại đàm phán với Ajax và sẽ đưa ra một lờ đề nghị 'không thể từ chối' cho đội bóng Hà Lan ngay trong tuần này.

tin chuyen nhuong 19 8
MU chưa muốn từ bỏ Antony và sẽ cố gắng ở lần cuối cùng với cầu thủ Brazil. Ảnh: Internet

Real cân nhắc mua Bruno Guimares thay thế cho Casemiro

Những nhân vật cấp cao ở Madrid đang thảo luận về việc chiêu mộ một cầu thủ khác bù đắp cho sự ra đi của Casemiro. Theo AS, Real Madrid đã nhắm đến tiền vệ của Newcastle, Bruno Guimaraes để gia cố tuyến giữa của đội bóng trong trường hợp Casemiro cập bến MU.

tin chuyen nhuong 19 8
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Bruno Guimares nhằm thay thế cho Casemiro - người sắp chuyển đến MU. Ảnh: Internet

Vì 'tình anh em', Ronaldo đưa ra phán quyết về tương lai tại MU

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool, Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Những bàn thắng bằng đầu của Casemiro trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo