Quảng cáo

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Thứ tư, 17/08/2022 12:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid rất nóng lòng muốn có sự phục vụ của Ronaldo trong thời gian còn lại của TTCN hè 2022. Thậm chí, tiền đạo Matheus Cunha có thể sẽ bị bán cho MU nhằm dọn chỗ đón Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình tại MU đang vô cùng khó khăn với Ronaldo. Cầu thủ 37 tuổi dường như đang bị cô lập tại Man United và siêu sao người Bồ Đào Nha đang tìm cơ hội cuối cùng để có thể rời đội chủ sân Old Trafford trong thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Trong danh sách dài các đội bóng từ chối siêu sao người Bồ, chỉ duy nhất HLV Simeone mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Vì vậy, chiến lược gia người Argentina đang thúc đẩy BLĐ Atletico Madrid nhằm chiêu mộ Ronaldo. 'Siêu cò' Jorge Mendes cũng nhấn mạnh thân chủ của mình rất phù hợp với bến đỗ lý tưởng này và ông bầu của Ronaldo cũng đang họp bàn cùng CLB Atletico Madrid vì vụ chuyển nhượng quan trọng này.

simeone muon mua ronaldo
MU đang để mắt tới Matheus Cunha và sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng. Ảnh: Internet

Ronaldo đều được ra sân thi đấu ở 2 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mặc dù trước đó anh liên tục bỏ tập và bỏ tour giao hữu. Tuy nhiên, màn trình diễn của CR7 vô cùng mờ nhạt và hiện tại, 'Quỷ đỏ' đang đứng vị trí thứ 20 trên BXH và đồng thời đây là khởi đầu tồi tệ nhất của họ trong 30 năm qua.

Thương vụ Ronaldo chuyển tới Atletico Madrid hoàn toàn có cơ sở thành công bởi phía MU rất muốn có chữ ký của tiền đạo Matheus Cunha thuộc biên chế Atletico. MU sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh ở mùa giải mới. Bên cạnh đó, tiền đạo 23 tuổi này chỉ được coi như 'quân bài chiến lược' khi Simeone cần và Cunha cũng mới chỉ tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái trong màu áo sọc đỏ trắng thành Madrid.

simeone muon mua ronaldo
Ở chiều ngược lại, nếu bán Cunha, nhiều khả năng Simeone sẽ tìm mọi cách để mang về Ronaldo. Ảnh: Internet

Atletico sẵn sàng đổi Morata hoặc Antoine Griezmann lấy Ronaldo hoặc họ sẽ bán Matheus Cunha cho 'Quỷ đỏ' nhằm dọn đường cho Ronaldo cập bến. Đoàn quân của HLV Simeone có suất dự đấu trường Champions League mùa này và chiến lược gia người Argentina tin rằng kinh nghiệm và đẳng cấp của Ronaldo rất cần cho đội bóng của ông.

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Vừa cập bến MU, Casemiro mang tin dữ đến cho 'người con mang dòng máu quỷ'

Zinedine Zidane nói về Ronaldo tại Champions League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Simeone Atletico Madrid MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT