Quảng cáo

Tỏ ra 'nóng mắt', Ten Hag trừng phạt Ronaldo bằng cách không thể độc hơn

Thứ sáu, 19/08/2022 01:18 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' giữa Ronaldo và HLV Erik Ten Hag là chủ đề được bàn tán suốt thời gian qua. Chân sút người Bồ tỏ ra không hài lòng với ông thầy người Hà Lan và liên tục có thái độ không đúng mực. Ten Hag cũng chẳng vừa, chiến lược gia 52 tuổi ngay lập tức có hình phạt dành cho Cr7.

Nghe nội dung bài viết

Những gì Ten Hag đang làm lúc này tại MU có thể được coi là một cuộc cách mạng, trước hết, cựu thuyền trưởng Ajax thiết lập bộ quy định cực kỳ nghiêm khắc, sau đó ông thanh lý một loạt những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch đội bóng, đồng thời nỗ lực mang về các tân binh nhằm hoàn thiện bộ khung cho Man Utd trong mùa giải mới.

Hiện tại, MU đã mang về được 3 tân binh gồm Tyrell Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez. Dẫu vậy, sau 2 vòng đấu đầu tiên, 'Quỷ đỏ' vẫn trắng tay, thậm chí xếp thứ 20 tại giải Ngoại hạng Anh. Kết quả trên sân đã tệ, hậu trường còn tệ hơn khi các cầu thủ không hài lòng về chiến thuật của chiến lược gia 52 tuổi, người phản đối gay gắt nhất không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo.

to ra nong mat ten hag trung phat ronaldo bang cach khong the doc hon
Ten Hag và Ronaldo hiện tại đang xảy ra mâu thuẫn vô cùng lớn. Ronaldo được cho là cãi lại lời của HLV này, còn Ten Hag cũng sẵn sàng trừng phạt CR7. Ảnh: Internet

CR7 đã có những tranh cãi gay gắt với Ten Hag về lối đá mà ông đang triển khai, anh cho rằng ở độ tuổi 37, Ronaldo không thể và không phù hợp với cách đá pressing mà Ten Hag đang áp dụng, ý kiến của Ronaldo nhận được sự đồng thuận rất lớn từ các cầu thủ khác. Ten Hag coi Ronaldo giống như một 'con cừu đen' trong phòng thay đồ.

Không ngần ngại, HLV người Hà Lan ngay lập tức có hình thức trừng phạt CR7. Theo CBS Sports, Ronaldo đã bị phạt 'chạy quanh sân' trong một buổi tập. Nên lưu ý, trước đó Ronaldo cùng Ten Hag đã tranh cãi nảy lửa vì vị thuyền trưởng MU bắt anh chạy quá nhiều. Tuy nhiên cách ứng xử này từ tân thuyền trưởng Man Utd được cho là không cần thiết và gây ảnh hưởng đến hòa khí của toàn đội.

to ra nong mat ten hag trung phat ronaldo bang cach khong the doc hon
Có lẽ bây giờ, phương án tốt nhất dành cho Ronaldo là rời MU khi mâu thuẫn giữa anh cùng Ten Hag và các đồng đội đã trở nên rất khó để hàn gắn. Ảnh: Internet

Hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn vô cùng khó đoán. Sau những lời mời chào nhưng liên tục bị từ chối bởi các đội bóng lớn, bỗng nhiên cửa để Ronaldo thoát khỏi 'địa ngục' Old Trafford lớn hơn bao giờ hết khi người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, được cho là đang khuyến khích Borussia Dortmund đưa ra lời đề nghị trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9.

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Ronaldo và Messi đã tạo ra một kỷ nguyên thống trị, mỗi khi nhắc đến El Clasico là nhắc đến hai ngôi sao này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo