Quảng cáo

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Thứ bảy, 20/08/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã gửi lời cảnh cáo đầu tiên gửi tới PSG. Thông báo có nội dung rằng nếu như đội bóng nước Pháp không cải thiện tình hình tài chính tích cực hơn, UEFA sẽ không ngần ngại trừng phạt đội bóng thủ đô Paris.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ L'Equipe, PSG bị cảnh báo bởi trong vòng 3 năm qua, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã để lỗ tổng cộng 90 triệu euro, tương đương 30 triệu euro/mùa. Điều này vi phạm luật công bằng tài chính do UEFA đề ra. Nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 cứ để tình trạng trên tiếp diễn thì họ sẽ phải nhận án kỷ luật từ UEFA.

Mặc dù vi phạm luật công bằng tài chính, song PSG có vẻ như vẫn tỏ ra vô cùng hào phóng trong cách chi tiêu của mình. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, đội bóng thủ đô nước Pháp mang về một loạt tân binh cùng mức lương vô cùng hậu hĩnh.

dung tung mbappe qua muc psg nhan trai dang dau tien
Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, PSG gây náo loạn TTCN khi đem về một loạt ngôi sao đình đám, nhưng cuối cùng họ chịu thất bại nhục nhã tại Champions League trước Real Madrid. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, nhằm giữ chân tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại là Kylian Mbappe trước sự chèo kéo của Real Madrid, BLĐ đội bóng này đã trao cho cầu thủ sinh năm 1998 một bản hợp đồng 'điên rồ'.

PSG đã biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Theo giới truyền thông Pháp, để thuyết phục Mbappe ở lại, BLĐ PSG đã đồng ý trả cựu tiền đạo CLB Monaco mức lương lên đến 1,5 triệu euro/tuần (tương đương 75 triệu euro/năm sau thuế).

dung tung mbappe qua muc psg nhan trai dang dau tien
PSG không ngần ngại trao cho Mbappe mức lương khủng cùng quá nhiều đặc quyền khiến cho Mbappe mắc bệnh ngôi sao, còn PSG đứng trước nguy cơ bị UEFA trừng phạt. Ảnh: Internet

Có thể nói Mbappe đã được PSG chiều chuộng và dung túng quá mức, họ coi cầu thủ 24 tuổi là 'bảo vật trăm năm có một', do đó không dễ hiểu khi Mbappe đã mắc bệnh ngôi sao và gây ra vụ lùm xùm với Neymar thời gian gần đây. Cụ thể, Mbappe tranh đá penalty và sau đó xung đột với đàn anh Neymar ở trận đấu giữa đội nhà và Montpellier. Mới đây tân HLV Christophe Galtier đã phải gặp riêng 2 tiền đạo ngôi sao nói trên để giải quyết bất đồng.

Đáng chú ý, đòn cảnh cáo của UEFA được gửi tới PSG trong bối cảnh phòng thay đồ của đội bóng này tỏ ra bất ổn với sự chia bè cánh của một nhóm cầu thủ thân Neymar với Mbappe. 

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

Trong khi Neymar tỏ ra trưởng thành từng ngày thì Mbappe thể hiện tính ngông cuồng và bị các đồng đội cô lập. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT