Quảng cáo

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'lộng quyền'

Thứ tư, 17/08/2022 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện phòng thay đồ của PSG ngày càng xuất hiện nhiều diễn biến bất ngờ, và mới nhất là quả báo dành cho Mbappe vì thói kiêu ngạo.

Nghe nội dung bài viết

Phòng thay đồ của PSG đang là chủ đề thu hút được nhiều sự bàn tán của người hâm mộ bóng đá thế giới với tâm điểm là mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar.

Căng thẳng leo thang khi mới đây tân HLV Galtier trao quyền đá phạt đền của PSG cho Mbappe dù trọng trách này mùa trước thuộc về Neymar. Ngôi sao người Brazil sau đó cũng công khai tỏ thái độ bất mãn khi bấm like bài viết chỉ trích Mbappe được thiên vị trên mạng xã hội.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'lộng quyền' 173163
Mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar đang là điểm nóng tại phòng thay đồ PSG

Cả hai sau đó đã bị BLĐ PSG triệu tập lên họp giảng hòa. Hai ngôi sao lớn nhất CLB cũng ngoan ngoãn cam kết rằng cuộc 'xung đột' giữa họ đã chấm dứt. Tuy nhiên, dường như động thái 'bắt tay' giữa bộ đôi này chỉ là 'phần nổi của tảng băng chìm'.

Báo giới Pháp cho rằng mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar còn lâu mới được giải quyết êm xuôi. Và mới đây nhất, một nguồn tin uy tín đã tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng liên quan tới nội tình phòng thay đồ PSG.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'lộng quyền' 173181
Cái 'bắt tay' của Mbappe và Neymar dường như chỉ 'bằng mặt mà không bằng lòng'

Cụ thể, theo Marcelo Bechler, được biết đến là người đầu tiên đưa tin Neymar gia nhập PSG vào hè 2017, Mbappe không chỉ có mâu thuẫn với riêng tuyển thủ Brazil mà còn là phần lớn phòng thay đồ của PSG. Ký giả này cho biết, sau khi gia hạn với CLB, Mbappe lập tức muốn thể hiện quyền lực khi yêu cầu BLĐ có tác động để khiến cả đội bóng phục vụ anh trên sân.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'lộng quyền' 173168
Mbappe đang muốn biến mình thành 'nhân vật quyền lực' nhất tại phòng thay đồ PSG

Điều này chắc chắn khiến một số cầu thủ không hài lòng và tỏ thái độ bất mãn với ngôi sao người Pháp. Hiện tại, Mbappe đang bắt đầu cảm thấy bị cô lập khỏi tập thể PSG. Đó có thể là minh chứng cho thái độ vùng vằng trên sân và còn từ chối ăn mừng cùng các đồng đội ở trận gặp Montpellier tuần trước, dù tờ RMC Sports đã xác nhận Mbappe thấy không thoải mái là do một số vấn đề cá nhân.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'lộng quyền' 173170
Mbappe đang bắt đầu cảm thấy bị cô lập và lạc lõng giữa tập thể PSG.

Ngoài ra, Bechler cũng xác nhận rằng tuyển thủ Pháp không hẳn là người đã yêu cầu CLB bán đi Neymar, nhưng anh cũng không phản đối. Điều đó làm cho mối quan hệ giữa cả hai bắt đầu rạn nứt rồi dẫn tới đổ vỡ.

Tại Ligue 1 mùa này, màn trình diễn trên sân của từ đầu mùa của hai ngôi sao lớn nhất PSG cũng rất trái ngược. Với Neymar, anh đang thể hiện phong độ chói sáng khi dẫn đầu cả hai hạng mục Vua phá lưới (3) và Vua kiến tạo (3). Trong khi đó, Mbappe mới chỉ có 1 bàn thắng và còn đá hỏng 1 quả 11m ngay trận đầu tiên trở lại đội hình chính.

Thấy Mbappe nổi cáu, cầu thủ PSG bất ngờ 'vui như mở hội'

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT