Quảng cáo

Căng thẳng xung đột ở PSG, Neymar phát hiện bị Mbappe 'đâm sau lưng'

Thứ hai, 15/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Phòng thay đồ của PSG đang tràn ngập sóng gió bởi sự căng thẳng gia tăng trong mối quan hệ giữa hai siêu sao Kylian Mbappe và Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Cuối mùa giải trước, câu chuyện phòng thay đồ của PSG trở thành chủ đề nóng sau khi Mbappe gia hạn với CLB. Ngôi sao người Pháp được cho là đã trở thành 'nhân vật lớn' nhất nhì CLB và có quyền quyết định ai đi ai ở.

Nạn nhân đầu tiên mà Mbappe muốn PSG loại bỏ đó là người đàn anh Neymar. Phía đội bóng Pháp sau đó cũng chấp thuận và sẵn sàng bán tiền đạo số 10 nếu tìm được đối tác nhưng anh nhất quyết bám trụ lại.

Căng thẳng xung đột ở PSG, Neymar phát hiện bị Mbappe 'đâm sau lưng'' 171809
Mbappe được cho là đã yêu cầu BLĐ PSG loại bỏ Neymar từ cuối mùa trước

Những tưởng sau một thời gian im ắng, mâu thuẫn trong phòng thay đồ của PSG đã được giải quyết thì mới đây những nguồn tin từ Pháp cho biết mọi chuyện đang diễn biến xấu trở lại.

Căng thẳng leo thang kể sau trận thắng 5-2 của PSG trước Montpellier đêm qua khi Mbappe đá hỏng quả penalty đầu trận. Việc HLV Galtier trao quyền đá phạt đền chính cho ngôi sao 24 tuổi đã gây ra nhiều tranh cãi, bởi trọng trách này vốn thuộc về Neymar và chính anh cũng thực hiện thành công quả penalty thứ hai của trận đấu.

Căng thẳng xung đột ở PSG, Neymar phát hiện bị Mbappe 'đâm sau lưng'' 171832
Việc HLV Galtier trao quyền đá phạt đền tại PSG cho Mbappe trong khi trọng trách này vốn thuộc về Neymar đã gây nhiều tranh cãi

Theo Romain Molina, nhà báo chuyên điều tra bóng đá Pháp, mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar không chỉ đơn giản là do tranh chấp quyền vụ phạt đền. Ký giả này tiết lộ Mbappe đã một lần nữa yêu cầu ban lãnh đạo PSG bán Neymar nhưng tồi tệ hơn là ngôi sao người Brazil đã phát hiện ra điều đó.

Molina tiết lộ, cả hai từng là anh em thân thiết khi cùng gia nhập CLB vào hè 2017 nhưng hiện tại tình bạn đó đã đổ vỡ. Phía đại diện của cầu thủ người Pháp cho rằng hàng công hiện tại chỉ nên có chỗ cho hai ngôi sao và đó là Mbappe và Lionel Messi. Tiền đạo người Pháp cảm thấy bản thân đã học được rất nhiều điều từ Neymar trong 5 năm qua nhưng bây giờ anh muốn học hỏi từ Messi nhiều hơn.

Căng thẳng xung đột ở PSG, Neymar phát hiện bị Mbappe 'đâm sau lưng'' 171822
Mbappe muốn học hỏi nhiều hơn từ Messi thay vì Neymar

Về phía Neymar, ngôi sao người Brazil mới đây đã có động thái tuyên chiến với đàn em khi công khai bấm like ủng hộ một số bài viết phản đối Mbappe vì được PSG thiên vị trao quyền đá phạt đền.

Để đáp trả lại việc bị đàn em 'đâm sau lưng' cũng như bị CLB chèn ép, Neymar đã thể hiện một phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải khi dẫn đầu ở cả hai hạng mục Vua phá lưới (3) và Vua kiến tạo (3) của Ligue 1.

Căng thẳng xung đột ở PSG, Neymar phát hiện bị Mbappe 'đâm sau lưng'' 171834
Neymar đáp trả sự thiên vị của BLĐ PSG cho Mbappe bằng một chuỗi phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa

Màn trình diễn thăng hoa của tiền đạo 30 tuổi như một lời khẳng định rằng Neymar thời đỉnh cao đã trở lại và sẵn sàng lấy lại hào quang của ngôi sao số 1 PSG.

Theo L'Equipe, HLV Galtier và giám đốc Luis Campos chuẩn bị tổ chức một cuộc họp với sự góp mặt của Neymar và Mbappe nhằm nhanh chóng giải quyết và loại bỏ mâu thuẫn giữa cả hai.

Neymar chiếm hào quang tại PSG, công khai đối đầu 'chủ tịch Mbappe'

Neymar làm lu mờ Mbappe, PSG thắng hủy diệt trận thứ hai liên tiếp

Neymar và Mbappe - cặp đối tác hoàn hảo tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT