Quảng cáo

Mbappe tỏ thái độ lạ trong ngày PSG đại thắng, có nên thông cảm?

Chủ nhật, 14/08/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng tưng bừng của PSG tại vòng 2 League 1, tiền đạo Mbappe đã bất ngờ 'làm mình làm mẩy' khiến nhiều CĐV cảm thấy hoang mang.

Nghe nội dung bài viết

Chân sút người Pháp có hành động thiếu chuyên nghiệp trong chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier tối qua. Cụ thể, tình huống diễn ra trong hiệp một, Mbappe có pha chạy chỗ khá thoáng trong khi Vitinha đang dẫn bóng lên từ sân nhà. Khi thấy đồng đội không chịu chuyền, Mbappe ngay lập tức tỏ thái độ không hài lòng. Anh dừng lại và đi bộ trong khi PSG đang tổ chức đợt phản công nhanh.

Mbappe roi dot tan cong vi khong duoc chuyen bong anh 1
Mbappe hờn dỗi vì không được chuyền bóng

Mặc dù ở trận này, Mbappe đã có cho mình 1 bàn thắng. Tuy nhiên trước đó, anh đã bỏ lỡ một quả phạt đền bởi sự cản phá xuất sắc của thủ thành bên phía Montpellier. Thái độ đáng buồn của chân sút số 1 PSG dường như đã khiến rất nhiều CĐV cảm thấy hoang mang, thậm chí anh còn phải nhận vô số chỉ trích vì hành động của mình.

Có nên cảm thông cho Mbappe?

Hành động bộc phát của Mbappe trong trận đấu với Montpellier chắc chắn là không thể chấp nhận được. Theo RMC Sport, Mbappe vẫn muốn tham dự trận đấu này mặc dù đã gặp một số vấn đề cá nhân trước trận đấu. Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trạng thái tâm lý không tốt của chân sút người Pháp.

Mbappe đã không thể góp mặt ở 2 trận đấu với Nantes và Clermont vì lý do chấn thương. PSG lại thi đấu rất ấn tượng ở 2 trận đấu ấy, mà cụ thể là sự liên kết cực tốt giữa Messi - Neymar và Sarabia. Trên MXH đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Sarabia kết hợp với Messi và Neymar tốt hơn so với Mbappe, và cầu thủ số 7 chắc hẳn khó tránh khỏi đọc được những dòng bình luận tương tự.

Mbappe tỏ thái độ đáng buồn trong ngày PSG đại thắng, có nên thông cảm? 171560
Dù gặp phải những vấn đề cá nhân trước trận, nhưng Mbappe vẫn cố gắng ra sân thi đấu. Ảnh: GETTY

Những điều đó chính là lý do khiến Mbappe tỏ ra rất khát khao ghi bàn ở trận đấu với Montpellier để khẳng định giá trị của mình. Việc chơi bóng dưới một áp lực vô hình như vậy cộng với trạng thái tâm lý không ổn định vì 'vấn đề cá nhân' như RMC Sport báo cáo, rất dễ dẫn đến sự cáu gắt và khó chịu nếu như trận đấu diễn tiến không thuận lợi.

Mbappe tỏ thái độ đáng buồn trong ngày PSG đại thắng, có nên thông cảm? 171563
Khát khao thi đấu và thể hiện bản thân đã tạo ra một áp lực vô hình lên đôi vai của Mbappe. Ảnh: GETTY

Nếu trách, thì chỉ nên trách Mbappe đã chưa đủ trưởng thành để cư xử một cách chuẩn mực hơn, dù gì thì tiền đạo này cũng mới chỉ 23 tuổi, nếu tính ra thì cũng chỉ ngang tuổi với một sinh viên mới bắt đầu đi làm. Sau sự việc hôm nay, Kylian sẽ cần rút ra được một bài học để trở nên chín chắn hơn và nghĩ cho tập thể nhiều hơn.

Mbappe tỏ thái độ đáng buồn trong ngày PSG đại thắng, có nên thông cảm? 171564
Mbappe cần chính chắn hơn trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Và nếu đặt bản thân vào trường hợp của Mbappe, chúng ta có thể sẽ hiểu và cảm thông một chút cho những hành động bốc đồng của tuổi trẻ, cũng chỉ vì khát khao được cống hiến, được chạm tới những cột mốc đỉnh cao trong sự nghiệp, điều đó là cần thiết để trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới.

Neymar làm lu mờ Mbappe, PSG thắng hủy diệt trận thứ hai liên tiếp

Mbappe gửi thông điệp lạ đến Messi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

Bộ ba Messi, Mbappe, Neymar mùa giải 2021/2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
PSG Mbappe Neymar PSG vs Montpellier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT