Quảng cáo

Tình tiết mới nhất thương vụ Rashford đến PSG: Chuẩn bị có câu trả lời

Thứ sáu, 12/08/2022 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, thông tin Rashford đến với PSG đã tràn ngập khắp các mặt báo tại Anh và Pháp. Nhiều khả năng câu trả lời sẽ có trong khoảng 1 tuần nữa

Nghe nội dung bài viết

PSG đang thực sự gấp rút muốn tìm 1 cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi đã "im ắng" khá lâu. Gã nhà giàu nước Pháp đã gây bất ngờ lớn khi muốn chiêu mộ Rashford của Man Utd, theo tờ báo Pháp L'Equipe. Thông tin cũng đã được các chuyên gia chuyển nhượng tại Anh và Pháp xác nhận, nhiều khả năng thương vụ này sẽ còn nhiều điều bất ngờ trong thời gian 3 tuần cuối cùng kỳ chuyển nhượng.

Ở thông tin mới nhất, nhà báo Simon Stone đã cho biết đại diện của 2 đội bóng Man Utd và PSG đã có cuộc gặp gỡ: "Cuộc gặp gỡ giữa 2 bên nghe có vẻ khá thú vị. Tuy nhiên MU đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo nữa chứ đừng nói đến 2 (trường hợp bán Rashford). Trong khi đó PSG đang sở hữu hàng công toàn sao, vì vậy không rõ thương vụ có xảy ra hay không."

Tình tiết mới nhất thương vụ Rashford đến PSG: Chuẩn bị có câu trả lời 170600
Thương vụ Rashford đến PSG vẫn chưa rõ ràng với vấn đề chủ quan từ Man Utd và PSG

Nhà báo Rob Dowson cũng cho biết sự cứng rắn đến từ Man Utd: "Man Utd khẳng định Rashford không phải để bán dù tiền đạo này được PSG quan tâm. Rashford còn 1 năm hợp đồng nhưng Man Utd có điều khoản gia hạn thêm 1 năm, vì vậy Man Utd không phải chịu sức ép buộc phải bán. Dù vậy mùa hè sau sẽ là 1 câu chuyện hoàn toàn khác."

Tình tiết mới nhất thương vụ Rashford đến PSG: Chuẩn bị có câu trả lời 170609
Man Utd sẽ không vội vàng bán Rashford khi vẫn còn 1 năm hợp đồng cùng điều khoản gia hạn 1 năm với tiền đạo người Anh

Nhiều thông tin cho rằng, đây là 1 chiêu trò của Rashford cùng người đại diện để có thể câu kéo bản hợp đồng mới khi Man Utd đang liên hệ với tiền đạo Cody Gakpo của PSV ( người đá cùng vị trí với Rashford). Trường hợp này khá giống với Quỷ Đỏ đã gia hạn với Bruno Fernandes thêm 5 năm sau khi có thông tin Barca muốn chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Tình tiết mới nhất thương vụ Rashford đến PSG: Chuẩn bị có câu trả lời 170611
Gakpo đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd lúc này và Rashford bị nghi ngờ rằng đang tìm cách để gia hạn hợp đồng

Trong trường hợp Rashford nhất quyết ra đi, theo Utd Plutg, Man Utd muốn có được 120 triệu Euro từ PSG, rõ ràng đây là 1 mức giá quá cao đối với 1 tiền đạo đang có phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại dù cho PSG nổi tiếng với việc "mua không cần nhìn giá". Trước sự cứng rắn của Man Utd, nhiều khả năng PSG sẽ nản lòng và sẽ đưa ra câu trả lời vào tuần tới sau khi vòng 2 Ngoại hạng Anh kết thúc.

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' Marcus Rashford, tất cả đã gật đầu?

Man Utd Đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 4, công bố ngay trong tuần này

Bàn thắng bằng đầu của Gakpo vs Wilem II
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Rashford PSG Man Utd Rashford đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo