Quảng cáo

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' Marcus Rashford, tất cả đã gật đầu?

Thứ sáu, 12/08/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin thực sự gây bất ngờ đến từ gã nhà giàu nước Pháp khi họ đang muốn đưa 'gà cưng' của Carrington về Pars De Prince ngay trong mùa hè này

Nghe nội dung bài viết

PSG không có nhiều hoạt động ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Họ không có bản hợp đồng nào đáng chú ý như mùa giải năm ngoái, thay vào đó họ đã chia tay với 3 tiền vệ Wijnaldum, Paredes và Di Maria. 

Lực lượng hiện tại của gã nhà giàu nước Pháp vẫn hoàn toàn vượt trội so với Ligue 1 nhưng có lẽ vẫn là chưa đủ cho tham vọng chinh phục chiếc cúp Champions League.  HLV Galtier vẫn cần những cái tên trên hàng công khi bộ 3 Messi-Neymar-Mbappe vẫn thiếu đi gắn kết trong những trận đấu quan trọng.

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' nước Anh, tất cả đã gật đầu? 170323
Sau vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, HLV Galtier muốn tìm 1 tiền đạo để cải thiện hàng công

Chính vì vậy, sau khi khá yên ắng trong hơn 3 tháng tại kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo tờ báo của Pháp L'Equipe, PSG chuẩn bị tạo nên bất ngờ khi đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd. Đội chủ sân Pars de Prince muốn chiêu mộ 1 tiền đạo có thể chơi được vị trí số 9 và Rashford là cái tên phù hợp nhất ở thời điểm này.

Tiền đạo người Anh vẫn còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2023, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm để giữ chân anh. Dù vậy nhiều khả năng lời mời gọi từ PSG sẽ khiến Rashford "lung lanh" khi anh đang muốn tìm 1 bến đỗ mới sau khi gặp quá nhiều áp lực tại Man Utd.

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' nước Anh, tất cả đã gật đầu? 170324
PSG định đưa Rashford về Pars de Prince ngay trong mùa hè này

Tất cả mới chỉ là tin đồn và thương vụ này vẫn sẽ là câu hỏi lớn trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng. Rashford là cầu thủ của lò Carrington và chắc chắn Man Utd sẽ không để mất cầu thủ "gà nhà" của mình 1 cách dễ dàng trừ khi Rashford tìm mọi cách rời khỏi Old Trafford.

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' nước Anh, tất cả đã gật đầu? 170325
Man Utd sẽ không dễ để Rashford ra đi khi anh rất được lòng người dân nước Anh đồng thời là sản phẩm của lò Carrington

Tiền đạo mang áo số 10 mang lại giá trị rất lớn ngoài sân cỏ khi được người dân Anh yêu mến vì những đóng góp cho xã hội và trở thành biểu tượng nơi đây. Có quá nhiều lí do để khiến cho Rashford ở lại nước Anh và tiếp tục chiến đấu cho Man Utd dù cho lúc này phong độ của anh là cực kì tệ hại và được đánh giá là hết phát triển.

Sao Man Utd nào chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup bất chấp thi đấu 'tấu hài'?

Man Utd tiếp tục chốt đơn sau thất bại: 'Ơn giời tiền vệ phòng ngự của Ten Hag đây rồi'

Siêu phẩm hụt của Rashford trước Leeds Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
PSG Rashford Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT