Quảng cáo

Sao Man Utd nào chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup bất chấp thi đấu 'tấu hài'?

Thứ năm, 11/08/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu khá tệ tại CLB nhưng nhiều cầu thủ của Man Utd lại chơi rất "cháy" tại đội tuyển quốc gia và là trụ cột không thể thiếu trong đội hình

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford ngay ở vòng đấu mở màn của Ngoại hạng Anh. 1 trận đấu tồi tệ của đa số các cầu thủ và là nỗi thất vọng trong ngày đầu ra mắt của Erik Ten Hag. Đội hình hiện tại của Quỷ Đỏ vẫn hầu như là bộ khung cũ dưới thời của Solsa trong vòng 3 năm trở lại đây.

Có rất nhiều cái tên hiện tại của Man Utd đang chơi cực kì tệ trong những năm gần đây và là chủ đề bị "troll" nhiều nhất trên mạng xã hội. Dù vậy phong cách chơi của họ lại rất hợp với đội tuyển quốc gia và thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu quốc tế. Có thể kể đến những cầu thủ tiêu biểu sau:

1) Fred

"Thành bại tại Fred" là câu đùa vui của CĐV Man Utd dành cho tuyển thủ người Brazil này. Anh đã có 1 trận đấu tệ hại cuối tuần qua và thường xuyên thi đấu với phong độ thấp như vậy khi đá cặp cùng với McTominay. Dù vậy nếu có được 1 tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa như Casemiro ở trên tuyển, Fred sẽ thực sự "hóa rồng".

Tiền vệ số 17 của Man Utd là cái tên không thể thiếu trên hàng tiền vệ của Brazil trong vòng 1 năm trở lại đây khi được tự do di chuyển và tận dụng được sự nhanh nhẹn của mình. Sẽ không bất ngờ nếu như Fred sẽ có mặt tại Qatar mùa đông này cùng tuyển Brazil.

Sao Man Utd nào chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup bất chấp thi đấu 'tấu hài'? 169954
"Đại đế" Fred là trụ cột của tuyển Brazil nhưng chơi khá phập phù tại Man Utd

2) Harry Maguire

Maguire đã có mùa giải cực kì tệ hại ở mùa giải năm ngoái khiến anh là cầu thủ bị chửi nhiều nhất trên mạng xã hội. Liên tiếp là những sai lầm cá nhân của trung vệ đắt giá nhất nước Anh, dù vậy với mẫu trung vệ như vậy, việc liên tiếp phải đối mặt với những tình huống "vỗ mặt" từ đối phương thì sai lầm sẽ sớm xảy ra.

Tại đội tuyển Anh, trung vệ 29 tuổi được thi đấu thoải mái hơn khi ở trên đã có Rice và Kalvin Phillips đảm bảo khu tuyến giữa nên điểm mạnh tịnh tiến bóng của Maguire được phát huy tối đa. Không phải ngẫu nhiên mà Maguire được đeo băng đội trưởng và nằm trong đội hình tiêu biểu của Euro 2020.

Sao Man Utd nào chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup bất chấp thi đấu 'tấu hài'? 169955
Maguire là trung vệ xuất sắc nhất tuyển Anh ở thời điểm hiện tại dù thường xuyên "tấu hài" tại Man Utd

3) Bruno Fernandes

Bruno Fernandes thực sự đang đánh mất chính mình kể từ khi Solsa ra đi. Chiến thuật mới của Rangnick và Ten Hag áp dụng rõ ràng đã khiến cho tiền vệ người Bồ Đào Nha trở nên lạc lõng khi không còn được dồn bóng quá nhiều. Liên tiếp là những pha chuyền ẩu của Bruno và anh thực sự là "cục tạ" mỗi khi Man Utd bế tắc. Anh cũng là 1 trong số những cái tên chơi tệ nhất trong trận đấu với Brighton vừa qua.

Dù vậy trên tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy của Fernando Santos. Tiền vệ 27 tuổi vẫn là cái tên không thể thiếu trong lối chơi 4-2-3-1 hay 4-3-3 của tuyển Bồ Đào Nha và bất chấp phong độ hiện tại, cầu thủ này nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt tại World Cup năm nay.

Sao Man Utd nào chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup bất chấp thi đấu 'tấu hài'? 169956
Bruno Fernandes vẫn là cái tên không thể thiếu trên tuyển Bồ Đào Nha

Đó là những cầu thủ tiêu biểu của Man Utd chơi rất tệ tại CLB trong hơn 1 năm đổ lại đây nhưng lại là trụ cột ở trên tuyển. Rõ ràng hệ thống lối chơi của Quỷ Đỏ đang có vấn đề khi không có sự liên kết giữa các cầu thủ. Nếu không thể có được sự bổ sung trong thời gian tới, Ten Hag sẽ khó có thể đưa Man Utd vào top 4 và vô địch Europa League.

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu

Man Utd tiếp tục chốt đơn sau thất bại: 'Ơn giời tiền vệ phòng ngự của Ten Hag đây rồi'

Bàn thắng của Maguire vào lưới Thụy Điển tại World Cup 2018
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Maguire Fred Bruno Fernandes World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo