Quảng cáo

'Ngã ngửa' với thống kê của hàng tiền vệ Man Utd trước Brighton: Thực sự bất ngờ

Thứ hai, 08/08/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã để thua Brighton tại trận đấu ra quân. Sau thất bại, màn trình diễn của các cầu thủ đặc biệt được quan tâm, nhất là hàng tiền vệ

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã bắt đầu mùa giải mới không thể nào tệ hơn khi nhận thất bại ngay trên sân nhà, đáng buồn hơn nữa khi đó cũng chính là màn ra mắt của Erik Ten Hag tại Ngoại hạng Anh. Ông cũng là HLV người Hà Lan thứ 2 dẫn dắt Man Utd để thua trên sân nhà ở vòng đấu ra quân sau người tiền nhiệm Louis Van Gaal. 

Rõ ràng trong tay Ten Hag vẫn chỉ là bộ khung của mùa giải trước và vẫn chưa có sự bổ sung ở vị trí cần thiết đó là tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo biết quay lưng với khung thành. Hàng tiền vệ ngày hôm qua của Man Utd đã chơi cực kì tệ hại trước Brighton và đó là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại.

'Ngã ngửa' với thống kê của hàng tiền vệ Man Utd trước Brighton: Thực sự bất ngờ 168261
3 cái tên có màn trình diễn thảm hoạ vào ngày hôm qua trước Brighton

Theo thống kê của Sofascore, bộ 3 Fred-McTominay-Bruno đã để mất bóng tổng cộng tới 59 lần trong đó có lỗi cực kì nghiêm trọng của McTominay dẫn đến bàn thua đầu tiên. Vị trí đầu não trong lối chơi của Man Utd lại có 1 thống kê "đi vào lòng đất" và Ten Hag hiện tại đang cần De Jong hơn bao giờ hết.

'Ngã ngửa' với thống kê của hàng tiền vệ Man Utd trước Brighton: Thực sự bất ngờ 168264
Khá bất ngờ khi cả Bruno-Fred-McTominay được chấm điểm khá cao với 6 điểm dù chơi cực kì tệ hại

Dù vậy với thang điểm sau trận đấu mà Sky Sport đưa ra, 3 cầu thủ này lại có số điểm (6) cao hơn cả Lisandro Martinez -cầu thủ hiếm hoi là điểm sáng với chỉ 5 điểm. Ngoài ra 2 cầu thủ khác cũng có màn trình diễn tệ hại là De Gea và Rashford lại được chấm điểm khá cao: 6. 

'Ngã ngửa' với thống kê của hàng tiền vệ Man Utd trước Brighton: Thực sự bất ngờ 168265
De Gea và Rashford cũng đã "trở lại chính mình" trong trận đấu ngày hôm qua

Trong 1 tháng còn lại của kỳ chuyển nhượng, Ten Hag cùng BLĐ Man Utd cần gấp rút đưa về 1 tiền vệ phòng ngự thực thụ để giải thoát được bộ đôi Fred và McTominay. Thương vụ De Jong dần đi vào ngõ cụt đồng thời tiền đạo trẻ Sesko cũng không quá mặn mà đến với Old Trafford. Ten Hag vẫn chưa có phương án dự phòng nào khi ông đã tuyên bố chỉ mua những cầu thủ phù hợp với chiến thuật.

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại

Tương lai nhà vô địch World Cup tại Man Utd: Khó khăn chồng chất khó khăn

Top 5 bàn thắng của Bruno Fernandes tại Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Tiền vệ Man Utd Thống kê bất ngờ Man Utd Bruno Fernandes Fred McTominay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT