Quảng cáo

MU thất bại ngày ra quân: Chào mừng "Thầy Mười" đến với Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 08/08/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đã phải nếm trái cay đắng đầu tiên ngay trong ngày ra mắt của ông tại Ngoại hạng Anh

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng đấu khai màn, đa số những ông lớn đã có được chiến thắng thì Man Utd lại có 1 trận đấu ra mắt mùa giải mới cực kì tệ hại. Họ để thua Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford với tỉ số 1-2. Kết quả "cứa" sâu vào lòng của các CĐV Quỷ Đỏ khi đã có màn khởi đầu vô cùng đáng quên với màn trình diễn tệ hại của toàn đội.

Trong 1 ngày tuyến giữa của Man Utd đã chơi cực kì tệ hại với sự xuất hiện của bộ đôi McTominay và Fred, Quỷ Đỏ lại tiếp tục tái hiện những hình ảnh nhạt nhoà của mùa giải trước. Erik Ten Hag đã không thể xoay sở được tình hình khi trong tay ông không có 1 tiền vệ phòng ngự thực thụ nào.

Man Utd thất bại ngày ra quân: Chào mừng
Quỷ Đỏ nhận thất bại ngay trên sân nhà ở trận đấu ra quân trước Brighton

Các cầu thủ đã chịu khó pressing nhiều hơn nhưng tác dụng vẫn chỉ là con số 0 khi Rashford, Bruno thiếu linh hoạt trong việc di chuyển cùng việc phải "chấp" tuyến giữa. Rõ ràng Man Utd đã có 1 trận đấu tệ hại khi đều đã chơi dưới sức so với Brighton ở cả 3 tuyến.

Rõ ràng môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt hơn rất nhiều so với giải VĐQG Hà Lan và những trận đấu giao hữu. Erik Ten Hag đã "thấm" được điều này ngay sau trận đấu đầu tiên khi tốc độ trận đấu là rất cao và luôn đòi hỏi nhãn quan và thể lực cực tốt của các cầu thủ.

Man Utd thất bại ngày ra quân: Chào mừng
Erik Ten Hag ra mắt Ngoại hạng Anh bằng 1 thất bại

Còn rất nhiều việc phải làm cho chiến lược gia người Hà Lan trong công cuộc phục hưng Man Utd. Nếu không thể có được sự bổ sung nơi tuyến giữa, khả năng cao ông cũng sẽ "bó tay" với bộ đôi McTominay và Fred hiện tại.

Man Utd thất bại ngày ra quân: Chào mừng
Sẽ là thảm hoạ cho Man Utd nếu như Fred và McTominay tiếp tục đảm nhiệm vị trí giữa sân

Erik Ten Hag cùng các cầu thủ cần xốc lại tinh thần sau thất bại để hướng tới chuyến làm khách của Brentford ở vòng đấu thứ 2. Sẽ thêm 1 thử thách khó khăn nữa cho Quỷ Đỏ và họ cần 1 chiến thắng ở trận đấu đó để có tinh thần tốt nhất bước vào trận đại chiến với Liverpool ở vòng 3.

NÓNG: Chelsea tung đòn nặng đô, chuẩn bị đón 2 'siêu' bom tấn

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại

Bàn thắng của Eriksen vào lưới Man Utd trong màu áo của Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag Man Utd Man Utd thất bại ngày ra quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT