Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/8: PSG thâu tóm trụ cột MU, Juventus lấy đồng đội Messi

Thứ sáu, 12/08/2022 06:16 AM (GMT+7)
A A+

PSG bất ngờ muốn có tiền đạo trụ cột của MU hay Juventus đạt thỏa thuận với đồng đội của Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 12/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/8

PSG đàm phán với MU mua Rashford

L'Équipe đưa tin, HLV Christophe Galtier đã nói với BLĐ PSG rằng ông muốn có thêm một tiền đạo vào trong đội hình. Theo đó, đội bóng Ligue 1 quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành với người đại diện của tuyển thủ Anh.

Tin chuyển nhượng 12/8 170308

Trong khi đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Pháp Santi Aouna, Marcus Rashford cũng rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập PSG. Hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi với MU hiện chỉ còn 1 năm và anh được cho là muốn ra đi để tìm thử thách mới.

Arsenal trục xuất cầu thủ thứ 7

Hậu vệ Pablo Mari của Arsenal mới đây đã chuyển tới CLB Monza của Serie A theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải kèm điều khoản mua đứt trị giá 7 triệu euro nếu đội bóng này có thể trụ hạng.

Tin chuyển nhượng 12/8 170309
Pablo Mari tiếp tục được đem đi cho mượn dù chỉ mới trở lại từ Udinese

Mari gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Flamengo vào tháng 1/2020 và được mua đứt vào hè năm đó. Tuy nhiên, trong suốt thời gian ở Emirates, anh mới có 22 lần ra sân cho Pháo thủ và lại bị đem cho Udinese mượn đầu năm nay. Với sự trở lại của William Saliba trong khi Ben White đang thi đấu tốt, Mari khó có cơ hội được ra sân và phải ra đi.

Liverpool gia hạn hợp đồng với Harvey Elliott

Chỉ một năm sau khi gia hạn với tiền vệ Harvey Elliott, hôm qua Lvierpool tiếp tục công bố đạt thỏa thuận giữ chân sao trẻ này thêm một năm nữa, tới 2027.

Tin chuyển nhượng 12/8 170310
Harvey Elliott rạng rỡ trong ngày ký hợp đồng gia hạn với Liverpool

The Kop được cho là rất ấn tượng với những cố gắng và sự phát triển của Elliott trong thời gian qua. Tiền vệ này được hoạch định sẽ là trụ cột của đội bóng trong tương lai khi mà những cựu binh như Henderson hay Milner đều đã qua ngưỡng 30.

Cựu HLV Rangnick ngăn học trò tới MU

Theo Sky Đức, cựu HLV MU, Ralf Rangnick đã khuyên học trò của mình tại ĐT Áo là Sasa Kalajdzic nên ở lại Stuttgart bất chấp sự quan tâm đến từ Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng 12/8 170312
Ralf Rangnick dặn học trò đừng dại mà tới MU

Sasa Kalajdzic được cho là đã lọt tầm ngắm của MU cho vị trí trung phong từ lâu. Anh cao tới 2m và được mệnh danh là 'vua đánh đầu' của Bundesliga. Hiện, tuyển thủ Áo còn hợp đồng với Stuttgart tới năm 2023 và được định giá khoảng 25 triệu euro.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ PSG

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Leandro Paredes của PSG đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Juventus. Hiện anh chỉ đang chờ hai CLB tìm được tiếng nói chung về mức phí, được cho là dao động khoảng 20-25 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 12/8 170317
Leandro Paredes chuẩn bị rời PSG để gia nhập Juventus

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra trong khi Juventus đang muốn bán bớt ít nhất một trong hai tiền vệ gồm Adrien Rabiot cho Man Utd và sau đó là Arthur Melo.

PSG mang về tiền vệ toàn năng nhất châu Âu, Messi - Neymar hưởng lợi lớn

Ronaldo báo tin cực vui cho MU, Chelsea chốt 2 bom tấn từ Barca

Messi và Neymar giúp PSG hủy diệt Clermont ngày mở màn Ligue 1 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng PSG MU Rashford Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT