Quảng cáo

Nhận định, dự đoán Brentford vs MU, 23h30 ngày 13/8/2022: Nhà vua trở lại

Thứ bảy, 13/08/2022 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán Brentford vs MU) - Sau cú xảy chân đáng tiếc trong trận mở màn trước Brighton, MU rất muốn giành chiến thắng trước đối thủ Brentford tại vòng đấu thứ 2 giải Ngoại hạng Anh nhằm xốc lại tinh thần và xoa dịu người hâm mộ. Rõ ràng, chuyến hành quân đến sân Gtech Community Stadium là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Ten Hag có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định, dự đoán Brentford vs MU

23h30 ngày 13/8/2022 | Vòng 2 giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 | SVĐ Gtech Community Stadium

Nhận định bóng đá Brentford vs MU

MU bước vào mùa giải mới với hành trang là chuỗi trận ấn tượng trong tour du đấu mùa hè và tự tin hướng tới một kết quả chiến thắng trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những gì xảy ra trên sân vận động Old Trafford thực sự là cơn ác mộng với 'Quỷ đỏ'. Thất thủ 1-2 trước Brighton thực sự làm cho các CĐV MU vô cùng tức giận, đỉnh điểm là các cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer diễn ra gần đây.

nhan dinh bong da brentford vs mu
MU đã thể hiện bộ mặt thất vọng trong ngày ra quân khi thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Brighton. Ảnh: Internet

Không chỉ đối diện với kết quả không tốt, tình hình nội bộ MU đang vô cùng bất ổn cùng công việc chuyển nhượng dở dang và chưa đâu vào đâu. Có nhiều tin đồn cho rằng các cầu thủ Man Utd không hài lòng với thái độ của ngôi sao Ronaldo. Tuy nhiên, động thái mới nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đập tan hết những nghi ngờ, đồng thời khẳng định anh sẽ quay trở lại trong trận tiếp đón Brentford.

Bên phía Brentford, đội bóng phía tây London khởi đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh với kết quả hòa 2-2 trong trận đấu với Leicester City, đây có thể coi là một kết quả chấp nhận được khi mục tiêu của 'Bầy ong' ở mùa giải này không gì khác ngoài trụ hạng thành công.

nhan dinh bong da brentford vs mu
Sau khi vào sân, những ảnh hưởng Ronaldo mang lại về mặt thế trận là vô cùng tích cực. Ảnh: Internet

Đón tiếp một MU đang trong quá trình tái thiết với nhiều bất ổn, rõ ràng có cơ sở để khẳng định Brentford sẽ không hề run sợ trước MU, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Một trận đấu với tính chất căng thẳng sẽ diễn ra giữa hai đội

Dự đoán kết quả Brentford vs MU

Trên lý thuyết, lực lượng của MU mạnh hơn nhiều so với Brentford, tuy nhiên hầu hết các ngôi sao 'Quỷ đỏ' đều đang không ở điểm rơi phong độ. Nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, MU được dự đoán có thể sẽ vượt qua khó khăn mà đội chủ nhà mang lại. Nói đâu xa, mùa giải trước MU toàn thắng Brentford trong cả 2 lượt trận tại Ngoại hạng Anh với tổng tỷ số 6-1. Đó rõ ràng là cơ sở để CĐV 'Quỷ đỏ' tin vào một chiến thắng.

nhan dinh bong da brentford vs mu
Ở lần gặp nhau gần nhất, Man Utd đã đè bẹp 'Bầy ong' với tỷ số 3-0. Ảnh: Internet

Theo phân tích của máy tính trên trang Sportsmole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả phong độ gần đây và số liệu thống kê của cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Manchester United thắng với xác suất 44,67% . Một trận thắng cho Brentford có xác suất 28,97% và một trận hòa có xác suất 26,4% .

Dự đoán tỷ số Brentford vs MU

Theo các chuyên gia trên trang Sportsmole, MU sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Brentford. Họ cho rằng Man Utd thực sự khó khăn để trở lại vào lúc này, tuy nhiên các cầu thủ sẽ khát khao để để lấy lại sự tự tin sau thất bại tồi tệ trước Brighton, và mặc dù Brentford có khả năng gây ra nhiều vấn đề, và các chuyên gia tin rằng MU sẽ có đủ phẩm chất để vượt qua thách thức trong trận đấu này.

nhan dinh bong da brentford vs mu
Trận đấu tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến màn 'trút giận' của 'Quỷ đỏ' lên Brentford. Ảnh: Internet

Cùng có dự đoán MU giành thắng lợi trước Brentford là kênh Goal.com. Tuy nhiên các chuyên gia trên kênh này dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về 'Quỷ đỏ'. Họ cho rằng Ronaldo là điểm nhấn trong trận đấu này với sự trở lại trong đội hình xuất phát.

Trong khi đó, trang Footballtoday lại có dự đoán khác so với 2 kênh ở trên. Cụ thể, các chuyên gia trên trang này dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Dự đoán này dựa trên phong độ yếu kém của hàng thủ MU và hàng công không thể chữa hết những sai lầm của hàng thủ.

Đội hình dự kiến Brentford vs MU

  • Brentford: Raya; Hickey, Jansson, Mee, Henry; Janelt, Norgaard, Dasilva; Mbuemo, Toney, Wissa
  • MU: De Gea; Dalot, Maguire, L Martinez, Shaw; Eriksen, Fred, Fernandes; Sancho, Ronaldo, Rashford

Tình hình lực lượng

  • Brentford:  Kristoffer Ajer , Sergi Canos và Ethan Pinnock vắng mặt vì chấn thương
  • MU: Anthony Martial đã vắng mặt do vấn đề về gân khoeo, Brandon Williams và Facundo Pellistri đều sẽ không có mặt vì chấn thương, trong khi Mason Greenwood vẫn chưa được trở lại đội bóng

Thông tin xung quanh

  • MU thua cả 6 trận sân khách gần nhất ở Premier League
  • 5 trận gần nhất của Brentford ở Premier League đều có trên 2 bàn
  • 3 trận gần nhất giữa 2 đội đều có tối thiểu 3 bàn
  • Brentford thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất tại Premier League
  • MU ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 3 cuộc đụng độ Brentford gần nhất

Phong độ đối đầu

Thời gianĐội nhàTỷ sốĐội khách
20/1/2022Brentford1-3Man Utd
3/5/2022Man Utd3-0Brentford

Phong độ Brentford

Thời gianĐội nhàTỷ sốĐội khách
7/8/2022Leicester City2-2Brentford
30/7/2022Brentford1-0Real Betis
26/7/2022Brighton0-1Brentford
23/7/2022Wolfsburg4-0Brentford
19/7/2022Brentford2-2Rc Strasbourg

Phong độ MU

Thời gianĐội nhàTỷ sốĐội khách
7/8/2022Man Utd1-2 Brighton
31/7/2022Man Utd1-1Rayo Vallecano
30/7/2022Man Utd0-1Atletico Madrid
23/7/2022Aston Villa2-2Man Utd
19/7/2022Man Utd3-1Crystal Palace

Họp báo MU vs Brentford: Ronaldo nhận tin không thể vui hơn, tương lai Rashford được xác định

Đội hình mạnh nhất MU đấu Brentford: Ronaldo đá chính!

Bàn thắng đẹp của Martial thời còn thi đấu cho AS Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Nhận định dự đoán bóng đá Brentford MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo