Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp lạ cho Ten Hag, tương lai tại MU đã tỏ tường?

Thứ năm, 11/08/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đón nhận những chỉ trích trong thời gian qua, Ronaldo vừa có những động thái nhằm phá vỡ sự im lặng. Điều này ngầm khẳng định tương lai của CR7 tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã ngồi dự bị và chỉ được vào sân trong hiệp 2 trận đấu MU thua Brighton 1-2. Chứng kiến điều này, người hâm mộ đã đặt ra rất nhiều nghi ngại về tương lai của ngôi sao 37 tuổi. Tuy nhiên, động thái mới nhất của CR7 lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. 

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải hai bức ảnh hăng say tập luyện trên sân tập Carrington kèm dòng trạng thái: "Làm việc chăm chỉ sẽ luôn được đền đáp."

Ronaldo gửi thông điệp lạ cho Ten Hag, tương lai tại MU đã tỏ tường? 169974
Bức ảnh Ronaldo đăng tải trên Facebook, điều này thể hiện tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Bài đăng đầy ẩn ý của Ronaldo ngầm khẳng định tương lai của anh tại Man Utd, rằng anh sẽ ở lại đội bóng thêm ít nhất 1 năm nữa. Đồng thời, đây cũng là thông điệp của cầu thủ này gửi tới Ten Hag nhằm thể hiện quyết tâm lấy lại suất đá chính trong đội hình HLV 52 tuổi. Ở trận thua trước Brighton, Ronaldo đã được tung vào sân và chơi khá ấn tượng.

Ten Hag sau trận đấu đó khẳng định Ronaldo không đủ thể lực cũng như thể trạng tốt nhất để đá chính khi anh đã bỏ lỡ toàn bộ tour du đấu hè của Man Utd. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa CR7 sẽ có cơ hội đá chính ở những trận đấu tiếp theo khi nền tảng thể lực được đảm bảo.

Ronaldo gửi thông điệp lạ cho Ten Hag, tương lai tại MU đã tỏ tường? 169975
Rõ ràng, Ronaldo là cầu thủ vô cùng quan trọng với MU dù đã bước sang độ tuổi 37. Kinh nghiệm, tinh thần và sức chiến đấu là những gì các cầu thủ trẻ của MU cần học hỏi từ CR7. Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, các cầu thủ trong nội bộ MU tỏ thái độ không hài lòng với Ronaldo khi anh không rõ ràng trong chuyện đi hay ở và đương nhiên các cầu thủ này muốn CR7 rời đội bóng. Tuy nhiên, với động thái này của Ronaldo, cầu thủ 37 tuổi chính thức đập tan nghi ngờ của các đồng đội cũng như người hâm mộ. Còn với Man Utd, đội bóng chắc chắn sẽ được hưởng lợi khi vẫn giữ được ngôi sao số 1 đội bóng - người có thể tỏa sáng khi cần thiết.

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Nghe lời vợ, De Jong từ chối Chelsea để quyết định tương lai đầy bất ngờ

Tuổi 37 với Ronaldo không phải là vấn đề quá lớn khi thể chất của anh còn vô cùng tuyệt vời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tương lai Tin Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo