Quảng cáo

De Jong có động thái bất ngờ, ngầm khẳng định tương lai tại Barca

Thứ sáu, 12/08/2022 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Trên Instagram, tiền vệ Frenkie de Jong đã đăng tải bức hình anh đang đi lướt sóng tại Barcelona cùng người vợ sắp cưới của mình. Tiền vệ người Hà Lan vẫn vô cùng vui vẻ mặc kệ cho những gì Barcelona đã và đang làm với mình.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, xuất hiện thông tin Barcelona dọa sẽ kiện Frenkie de Jong vì anh đã ký một bản hợp đồng có nhiều điều mờ ám với BLĐ cũ do cựu chủ tịch Bartomeu dẫn đầu. Phía Barca cho rằng bản hợp đồng đó có nhiều điều vi phạm pháp lý, do đó nếu De Jong không 'xé bỏ' bản hợp đồng đó, anh sẽ bị chính đội bóng của mình khởi kiện.

Đồng thời, tương lai của De Jong cũng được 2 đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Man Utd và Chelsea theo dõi sát sao. Đối với Man Utd, họ đang trở nên thất thế trong cuộc đua giành cựu sao Ajax bởi thứ De Jong muốn là được thi đấu tại Champions League, điều mà 'Quỷ đỏ' không thể đáp ứng được.

tuong lai của de jong tai barca
Trên Instagram, Frenkie de Jong vẫn vui vẻ đi lướt sóng cùng bạn gái. Địa điểm là ngay tại Barcelona. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Chelsea đang dẫn đầu trong việc sở hữu tuyển thủ Hà Lan. Theo PV Gerrard Romero, Chelsea và Barcelona đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng để đạt được thoả thuận chiêu mộ De Jong. Nên nhớ, đây chỉ là đạt được thoả thuận với CLB chủ quản chứ không phải cá nhân cầu thủ.

Hôm nay, BLĐ Barcelona đã thông báo với người đại diện của De Jong: một là chấp nhận giảm lương, không đòi nợ thì ở lại, hai là sang thoả thuận với Chelsea . Chứ Barcelona không chấp nhận hợp đồng của De Jong hiện tại, nó ảnh hưởng đến việc họ không thể đăng ký cầu thủ cho La Liga khởi tranh cuối tuần này.

Nhưng vấn đề ở chỗ, De Jong không muốn rời khỏi Barcelona mà muốn ở lại đội bóng nhằm đòi lại số tiền anh xứng đáng được hưởng. Có lẽ đó là lí do mà mặc dù tương lai liên tục bị bàn tán, cầu thủ 25 tuổi vẫn có thời gian vui vẻ với người vợ sắp cưới và cùng nhau đi lướt sóng tại một bãi biển ở Barcelona.

tuong lai của de jong tai barca
MU hiện đang tỏ ra thất thế trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: Internet

Rõ ràng, với động thái trên, De Jong cho thấy anh chưa hề và không sẵn sàng rời Barcelona. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan tuyên bố anh sẽ không rời Barcelona và sẵn sàng ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức. Tuy nhiên, BLĐ Barca lại chỉ muốn 'tống khứ' anh nhằm mở đường đăng ký các tân binh.

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Frenkie de Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Barca Barcelona tương lai De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT