Quảng cáo

MU được tiến cử mua tiền đạo 'ghi bàn như thú vui'

Thứ sáu, 12/08/2022 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Rangers, Ally McCoist cho rằng cái tên Manchester United cần lúc này chính là một cựu cầu thủ của Chelsea - Tammy Abraham. Hiện cầu thủ người Anh được định giá 68 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi rời Chelsea vào năm 2021, Abraham đã cập bến đội bóng tại Seria - AS Roma và chơi dưới sự dìu dắt của HLV Jose Mourinho. Tại sân Olimpico, tiền đạo 24 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 17 bàn thắng tại Seria và 24 bàn trên mọi đấu trường.

Cựu tiền đạo Chelsea cũng lập kỷ lục khi là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Seria. Chelsea mặc dù bán đứt Abraham cho AS Roma song họ cũng khá cẩn trọng nên đã cài điều khoản mua lại chân sút này với giá 68 triệu bảng, có hiệu lực từ năm 2023.

MU được tiến cử mua tiền đạo 'ghi bàn như thú vui'
Abraham đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo AS Roma. Ảnh: Internet

Theo huyền thoại Rangers, việc Abraham rời sân Olimpico chỉ là sớm muộn khi cầu thủ 24 tuổi ngày một trưởng thành trong màu áo AS Roma. Ông cũng cho rằng điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Anh nên là Man Utd hoặc Chelsea.

Tuy nhiên, Ally McCoist tin rằng việc Tammy Abraham chuyển tới sân Old Trafford là hợp lý nhất và đó sẽ là lựa chọn tốt cho cả đôi bên: "Rõ ràng, Abraham là thương vụ hợp lý cho MU."

"Câu hỏi được đặt ra là cậu ấy sẽ muốn đến MU, hay quay trở về với Chelsea. Điều đó tùy vào quyết định của cậu ấy. Tôi nghĩ Abraham là cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất, thành thật mà nói, tôi thấy thú vui của cậu ấy chính là việc ghi bàn vậy."

MU được tiến cử mua tiền đạo 'ghi bàn như thú vui'
Năm nay mới chỉ 24 tuổi, rõ ràng Abraham có tiềm năng vô cùng lớn. ảnh: Internet

Man Utd đã khởi đầu mùa giải bằng cách không thể tồi tệ hơn khi thất thủ trước Brighton với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu đầu tiên của Ten Hag trên cương vị HLV trưởng. Rõ ràng, bổ sung một tiền đạo là nhiệm vụ cấp bách của 'Quỷ đỏ' vào lúc này khi Martial đã dính chấn thương khá nặng.

Nghe lời vợ, De Jong từ chối Chelsea để quyết định tương lai đầy bất ngờ

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Abraham được phát hiện bởi Frank Lampard và có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Abraham Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT