Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Brentford: Ronaldo đá chính!

Thứ bảy, 13/08/2022 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua tệ hại 1-2 trước Brighton, HLV Ten Hag dự kiến sẽ có những thay đổi trong đội hình ra sân của MU trước trận tiếp đón Brentford vào đêm nay.

Nghe nội dung bài viết

Thất vọng là những gì MU đã để lại cho người hâm mộ sau trận thua 1-2 trước Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford. Vào trận với quyết tâm cao nhất, song 'Quỷ đỏ' để cho đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ trong hiệp 1. Tất cả những gì các học trò của Ten Hag làm được chỉ là bàn gỡ danh dự ở hiệp 2 do công của... hậu vệ Brighton

Bỏ lại trận đấu thất vọng ở ngày mở màn, Man Utd sẽ hành quân đến làm khách trên sân Gtech Community Stadium của đối thủ Brentford. Chắc chắn Ten Hag sẽ có một vài điều chỉnh trong đội hình. Ronaldo hoàn toàn có thể ra sân sau khi đảm bảo thể lực, đồng thời màn trình diễn của anh trước Brighton cách đây ít ngày khá thuyết phục.

doi hinh ra san mu vs brentford
Đội hình mạnh nhất của MU đấu với Brentford. Ảnh: Internet

Ronaldo tuyên bố anh đã đủ thể lực và sẵn sàng đá chính trong trận đấu tối nay. Chắc chắn vị trí tiền đạo cắm sẽ được ngôi sao người Bồ Đào Nha đảm nhận, hỗ trợ cho CR7 sẽ là bộ đôi chạy cánh Jadon Sancho và Marcus Rashford, những người mạnh ở khoản tốc độ và tạo ra cơ hội.

Ở hàng tiền vệ, Fred và Van De Beek sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm, phía trên sẽ là 'số 8' Bruno Fernandes. Fred với nền tảng thể lực dồi dào sẽ hỗ trợ phòng ngự và tham gia vào các tình huống tấn công, trong khi Van De Beek giỏi ở khả năng tạo khoảng trống và chuyền bóng. Rõ ràng với Fred và Van De Beek hỗ trợ, Bruno sẽ tập trung hoàn toàn vào khả năng cung cấp bóng cho tuyến trên.

doi hinh ra san mu vs brentford
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ quay lại đá chính sau khi ngồi dự bị ở trận đấu mở màn với Brighton. Ảnh: Internet

Tại hàng thủ, tân binh Tyrell Malacia hoàn toàn có khả năng đá chính sau trận đấu phải ngồi trên băng ghế dự bị ở ngày mở màn.Bên cánh đối diện, Ten Hag vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ người Bồ Đào Nha Diogo Dalot. Bộ đôi trung vệ vẫn sẽ được giữ nguyên với sự kết hợp giữa Harry Maguire và Lisandro Martinez, trong khi Raphael Varane sẽ phải ngồi dự bị dù đã sẵn sàng.

Trong khung gỗ, chắc chắn De Gea là sự lựa chọn số 1. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn, tuy nhiên ông và các học trò sẽ quyết tâm giành chiến thắng.

Nhận định, dự đoán Brentford vs MU, 23h30 ngày 13/8/2022: Nhà vua trở lại

Trực tiếp MU vs Brentford, 23hh30 hôm nay ngày 13/8: 'Súng thần công' Ronaldo được lên nòng

Ronaldo vẫn đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm vinh quang dù đã ở những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Brentford MU vs Brentford Ronaldo Đội hình ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT