Quảng cáo

Họp báo MU vs Brentford: Ronaldo nhận tin không thể vui hơn, tương lai Rashford được xác định

Thứ bảy, 13/08/2022 00:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận MU đấu Brentford, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình của các cầu thủ, khả năng đá chính của Ronaldo và khẳng định tương lai của Marcus Rashford.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình Ronaldo tại MU

HLV Ten Hag: “Ronaldo thể hiện cực kỳ nghiêm túc trong suốt 1 tuần vừa qua, trận đấu gặp Brighton anh ấy cũng đã thi đấu. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thể lực. Sau đó, quyết định nằm ở tôi."

Tương lai của Marcus Rashford

HLV Ten Hag chia sẻ: “Rashford là cầu thủ quan trọng với toàn đội. Khi tôi tới nhậm chức tại MU, tôi thấy hạnh phúc vì tôi cùng đội bóng đã sở hữu cậu ấy. Chắc chắn một điều, Rashford sẽ nằm trong kế hoạch của tôi và đội bóng."

Các cầu thủ sẽ vắng mặt

HLV Ten Hag tỏ ra tiếc nuối với trường hợp của Marital và Lindelof: "Martial và Lindelof là 2 cầu thủ giỏi, họ sẽ vắng mặt vào cuối tuần này."

hop bao mu vs brentford
Khả năng đá chính của Ronaldo trước Brentford là khá cao khi Ronaldo đã phục hồi hoàn toàn thể lực. Ảnh: Internet

Áp lực sau trận thua Brighton

HLV Ten Hag tỏ ra bình thản: "Tôi biết là có nhiều áp lực, nhưng tôi có kinh nghiệm để xử lý những điều đó. Tôi biết các cổ động viên đều mong Manchester United giành chiến thắng trong mọi trận đấu, chúng tôi phải đối phó với điều đó. Tất cả những gì tôi có thể làm là chuẩn bị cho toàn đội tốt nhất có thể cho trận đấu vào cuối tuần này”.

Công tác chuyển nhượng

HLV Ten Hag thể hiện sự yên tâm về công tác chuyển nhượng: "Tôi hài lòng về TTCN. Tôi nghĩ BLĐ đang làm việc của họ một cách thật sự tốt. Tuy nhiên, việc nói về các cầu thủ đang còn hợp đồng với các CLB khác là không khả thi."

hop bao mu vs brentford
HLV Ten Hag tỏ ra hài lòng với các tân binh và công tác chuyển nhượng của đội bóng. Ảnh: Internet

Đánh giá về đối thủ Brentford

HLV Ten Hag thể hiện sự quyết tâm: "Mọi trận đấu đều khó khăn, Brentford là đối thủ khó chơi. Tuy nhiên tôi và các cầu thủ muốn giành chiến thắng mọi trận đấu. Những gì chúng tôi cần làm là chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới."

Kinh nghiệm từ trận thua Brighton

HLV Ten Hag: "Sau mỗi trận đấu, điều tôi làm là phân tích trận đấu. Những gì tôi hài lòng và những điều cả đội cần cải thiện. Cải thiện như thế nào và cách chúng tôi cải thiện điểm yếu. Tôi sẽ là người chỉ cho các cầu thủ cải thiện những điểm yếu đó."

Chúng tôi đã học được rất nhiều điều nhưng tôi nghĩ đó là điều bình thường, khi bạn bắt đầu mùa giải, toàn đội hòa nhập với nhau, cách chúng tôi thể hiện, khởi đầu mới và bạn mắc sai lầm, bóng đá là trò chơi của những sai lầm. Chúng tôi biết mình phải cải thiện nhiều thứ, đó là rõ ràng”.

hop bao mu vs brentford
Liệu Ronaldo sẽ đá chính hay Ten Hag sẽ có phương án bất ngờ nào đó?. Ảnh: Internet

Ronaldo sẽ đá chính?

Trong trận đấu với Brighton, Ronaldo chỉ vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2, còn Martial vắng mặt do vấn đề về gân khoeo. HLV Ten Hag lý giải rằng Ronaldo chưa đủ thể lực để đá cả trận. Vậy khi Ronaldo phục hồi hoàn toàn thể lực và ở trong trạng thái sung sức, liệu anh sẽ được Ten Hag xếp đá chính ở trận đấu gặp Brentford?

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Ở tuổi 37, nền tảng thể chất của CR7 vẫn là rất tuyệt vời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU vs Brentford Họp báo Ronaldo Rashford Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT