Quảng cáo

Bị 'tiểu Ibrahimovic' cự tuyệt, MU tất tay với 'đàn em' Messi

Thứ sáu, 12/08/2022 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Argentina đưa tin CLB MU đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi - chân sút đang bị thất sủng tại sân Công viên Các hoàng tử của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo TyC Sport, MU và Galatasaray là 2 đội bóng thực sự nghiêm túc trong việc giành chữ ký của tiền đạo Mauro Icardi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. MU được cho là muốn mượn tiền đạo Argentina kèm điều khoản mua đứt trong bối cảnh Icardi hoàn toàn bị gạch khỏi kế hoạch của HLV Galtier, thậm chí anh không có trong danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn Ligue 1 giữa PSG và Clermont.

Sau khi bị tiền đạo Marko Arnautovic từ chối, một phần lý do nữa là do các CĐV phản đối tiền đạo này, 'Quỷ đỏ' lên kế hoạch bổ sung một chân sút khác trong trường hợp Ronaldo có thể rời đi bất cứ lúc nào.

mu mua icardi
Sự nghiệp của chân sút người Argentina có vẻ như đang bị phá hoại bởi người vợ của mình - Wanda Nara, khi cô liên tục can thiệp vào mối quan hệ giữa Icardi và đội bóng chủ quản. Ảnh: Internet

Đối thủ của MU là Galatasaray, Wanda Nara là vợ kiêm người đại diện của Icardi được cho là đã đàm phán với BLĐ đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ trong suốt thời gian qua. Theo tờ L'Equipe tiết lộ, chân sút 29 tuổi đã bị Giám đốc Thể thao Luis Campos của PSG liệt vào danh sách thanh lý. Mức lương của Icardi lên tới 12 triệu euro/mùa trong khi đóng góp của chân sút này ngày càng hạn chế.

Không chỉ có Icardi, 5 cầu thủ khác cũng bị liệt vào danh sách thanh lý bao gồm: Kurzawa, Julian Draxler, Ander Herrera, Rafinha, Idrissa Gueye và Thilo Kehrer. Những cầu thủ này hoàn toàn có thể bị đẩy xuống đội dự bị thi đấu ở giải... hạng 5 Pháp ở mùa 2022/2023.

Icardi gia nhập PSG từ Inter Milan vào năm 2019, trong 92 lần ra sân, anh có 38 bàn thắng trên mọi đấu trường. Mùa 2021/2022, cầu thủ người Argentina chỉ ghi 5 bàn sau 30 lần ra sân và phải dự bị cho tam tấu Messi - Mbappe - Neymar.

mu mua icardi
Với Icardi, Man Utd hoàn toàn có thể giải bài toán hàng công. Kinh nghiệm thi đấu cùng khả năng săn bàn nhạy bén là những gì 'Quỷ đỏ' cần lúc này. Ảnh: Internet

Với MU, việc sở hữu Icardi sẽ là lời giải cho bài toán hàng công, khi những Rashford, Sancho, Martial lần lượt gặp những vấn đề khác nhau, người thì xuống phong độ, người thì bị chấn thương. Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin cho hay PSG muốn sở hữu Rashford, đây có thể là tín hiệu để PSG và MU ngồi vào bàn đàm phán và mơ về một cuộc trao đổi giữa hai cầu thủ này.

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Nghe lời vợ, De Jong từ chối Chelsea để quyết định tương lai đầy bất ngờ

Những bàn thắng đẹp nhất của Icardi trong màu áo PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Icardi PSG đàn em Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT