Quảng cáo

Liverpool ‘có bản hợp đồng mới’, quyết giữ ‘tương lai' đội bóng

Thứ năm, 11/08/2022 22:15 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Liverpool xác nhận đã gia hạn thành công với cầu thủ trẻ Harvey Elliott, thời hạn thi đấu của cầu thủ này tại sân Anfield sẽ đến năm 2027.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã xác nhận cầu thủ trẻ Harvey Elliott đã ký hợp đồng dài hạn mới với đội bóng chủ sân Anfield.

Điều đặc biệt ở đây là cầu thủ trẻ 19 tuổi mới ký hợp đồng với Liverpool cách đây 12 tháng trước, nhưng hiện tại The Kop đã tiếp tục thưởng cho cầu thủ này bằng thời hạn thi đấu đến năm 2027.

Việc gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ người Anh, đội bóng chủ sân Anfield được cho như đã kí kết thành công với một thương vụ mới. Giới thượng tầng đội bóng xem cầu thủ này như là trụ cột tương lai của đội bóng

Sự phát triển của Elliott thực sự đáng kinh ngạc, khi BLĐ Liverpool đánh giá cầu thủ này vô cùng cao, và tự tin rằng sự phát triển của cầu thủ người Anh là phù hợp với định hướng của CLB. Tương lai Harvey Elliott sẽ là trụ cột của đội bóng vùng Merseyside và trở thành cầu thủ xuất sắc của thế giới.

Elliott
Liverpool đã xác nhận cầu thủ trẻ Harvey Elliott đã ký hợp đồng dài hạn mới với đội bóng chủ sân Anfield. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong ngày kí kết hợp đồng mới, Elliott cho biết: ‘Thật vui khi biết rằng tôi vẫn sẽ ở đây nhiều năm nữa, đó là một điều tuyệt vời. Đây là câu lạc bộ thời niên thiếu tôi muốn thi đấu, và không có gì trên thế giới này khiến tôi hạnh phúc và phấn khích hơn giờ phút hiện tại.’

‘Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu để chứng tỏ được bản thân mình xứng đáng thi đấu tại câu lạc bộ này.’

Mặc dù Harvey đã bỏ lỡ phần lớn của mùa giải trước do chấn thương, ảnh hưởng rất nhiều về phong độ thi đấu của anh. Nhưng khi trở lại Harvey đã đóng góp tích cực vào lối chơi của CLB, là phương án sử dụng ưu thích của HLV người Đức. Jurgen Klopp nhiều lần nhấn mạnh sự phấn khích khi xem cầu thủ người Anh thi đấu.

Harvey Elliott
Harvey Elliott cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu ở Liverpool trong tương lai. Ảnh: Internet.

‘Đối với chúng tôi, với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi có thể tiếp tục đồng hành cùng với một cầu thủ trẻ đặc biệt, người đã có tác động lớn đến Liverpool. Đối với Harvey, cậu ấy phải tiếp tục phát triển, cải thiện và hoàn thiện kỹ năng của mình. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chúng ta hãy cùng chờ đợi Harvey sẽ làm gì trong tương lai.’

Elliott gia nhập Liverpool vào năm 2019 từ Fulham với mức phí 1,5 triệu bảng. Cầu thủ này không được đánh giá cao khi đó, và bị xem như là một thương vụ không được kỳ vọng nhiều. Nhưng khi đấu theo dạng cho mượn ở Fulham, cầu thủ trẻ này đóng góp 7 bàn thắng và có 11 pha kiến ​​tạo chỉ sau 41 trận. Chính phong độ tuyệt vời đó, HLV Klopp đã đưa cầu thủ này về Anfield một năm sau đó.

Super Sunday: Tottenham vs Chelsea - Đội hình kết hợp tốt nhất của 2 đội bóng thành London

Tottenham cứng rắn, Conte thẳng tay ‘trục xuất’ cầu thủ đắt giá nhất đội bóng

Kỹ năng của Harvey Elliott. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Harvey Elliott Liverpool Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT