Quảng cáo

Quyết tâm cướp sao Barcelona, Tuchel muốn tái hợp ‘trò cũ’

Thứ năm, 11/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tuchel đang thúc giục BLĐ Chelsea quyết tâm hơn trong việc đàm phán đưa về người học trò cũ xuất sắc của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được cho đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona. Sau khi bị đội bóng xứ Catalan liên tục ‘nẫng tay trên’ trong các thương vụ trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đang quyết tâm cướp người của Barcelona.

chelsea aubameyang
HLV Tuchel đang thúc giục BLĐ Chelsea quyết tâm hơn trong việc đàm phán đưa về người học trò cũ của mình. Ảnh: Internet.

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Barcelona đã bắt đầu và đang tiếp tục trong 48 giờ qua. Barcelona đã kí hợp đồng thành công với tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich với mức giá 42,5 triệu bảng, vị trí tiền đạo đã có người đảm nhiệm vì vậy việc bán Aubameyang để một phần giảm bớt quỹ lương khổng lồ, cũng như có thể đăng kí thi đấu cho các tân binh mới là điều đã được dự báo từ trước.

Aubameyang đã có hai mùa bóng chơi cùng HLV Tuchel tại Borussia Dortmund, HLV người Đức rất tin tưởng tiền đạo người Gabon sẽ đảm nhiệm tốt được vị trí tiền đạo tại Chelsea, nơi mà đội bóng nước Anh đang thiếu người trầm trọng sau sự ra đi của Lukalu và mới nhất là Timo Werner.

tuchel aubameyang
Tuchel từng có khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt Aubameyang. Ảnh: Internet.

Trên trang chuyển nhượng Transfermarkts đang định giá cầu thủ người Gabon với mức giá 15 triệu Euro, nhưng mọi người đều tin rằng, Barcelona vẫn sẽ đồng ý với một lời đề nghị với mức giá thấp hơn nữa vì đội bóng xứ Catalan đang rất muốn bán các cầu thủ một cách nhanh nhất có thể.

Được biết, động thái mới nhất mặc dù Barcelona đã trao cho tiền đạo 33 tuổi này số áo 17 để thi đấu trong mùa giải năm nay, chính Aubameyang cũng hy vọng rằng đó sẽ là một phần lí do để đội bóng Tây Ban Nha giữ anh lại. Nhưng với sự quyết tâm của Chelsea, có thể thương vụ này sẽ sớm được hoàn thành trong thời gian tới.

MU ‘tất tay’ chiêu mộ ‘cặp đôi song sát thành Madrid’

Barcelona ‘cạn tàu ráo máng’, Chelsea nóng lòng chờ De Jong

Bàn thắng của Aubameyang trước mùa giải của Barça. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Aubameyang Lewandowski Chelsea Barcelona Tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo