Quảng cáo

Bị Barca tệ bạc, Aubameyang tái xuất Ngoại hạng Anh để 'trừng phạt' Arsenal?

Thứ tư, 10/08/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh bị đưa vào danh sách thanh lý của Barcelona, tiền đạo Aubameyang đang rất rộng cửa để quay lại Ngoại hạng Anh một lần nữa và sẽ đối đầu trực tiếp với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa tin về việc Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang như một sự thay thế cho Lukaku - Người vừa gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn sau 1 mùa giải đáng quên. 

Bị Barca tệ bạc, Aubameyang sắp tái xuất Ngoại hạng Anh để 'trừng phạt' Arsenal 169340
Chelsea rất cần Aubameyang để giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng nơi hàng công đội bóng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tiền đạo người Gabon lập tức từ chối quay trở lại với giải Ngoại hạng Anh - Nơi anh từng bị Arsenal ghẻ lạnh rồi đẩy sang Barcelona theo dạng CNTD. Dù vậy, cuộc sống hạnh phúc ở xứ Catalunya của Aubameyang cũng chẳng được kéo dài lâu. 

Sự xuất hiện của trung phong Lewandowski đã một phần khiến chỗ đứng của cựu sao Dortmund tại sân Camp Nou lung lay dữ dội. Chưa dừng lại tại đó khi mà gánh nặng tài chính của Barca đã buộc họ phải thanh lý bớt cầu thủ để có thể đăng ký các tân binh vừa mua ở Hè năm nay. 

Bị Barca tệ bạc, Aubameyang sắp tái xuất Ngoại hạng Anh để 'trừng phạt' Arsenal 169341
Ghi tới 13 bàn thắng sau 23 trận chơi cho Barca ở nửa sau mùa giải trước, Aubameyang vẫn rơi vào danh sách thanh lý để giảm gánh nặng tài chính cho CLB. Ảnh: internet

Và đáng buồn thay, trong danh sách "ai cũng muốn né" đó lại xuất hiện cái tên của Pierre-Emerick Aubameyang. Tình thế đó đang buộc tiền đạo người Gabon phải thay đổi ý định về việc gia nhập Chelsea. Nhìn chung, The Blues mặc dù cùng thành phố với Arsenal nhưng có cách cư xử với các cầu thủ khác hoàn toàn với CLB cũ của Aubameyang. 

Điển hình có thể kể tới những O. Giroud, Ashley Cole hay Cesc Fabregas - Những người cũng từng khoác áo Arsenal trước khi gia nhập Chelsea và đều được đội chủ sân Stamford Bridge vinh danh như những công thần tận tụy với đội bóng. Ngoài ra, khoác lên màu áo "đại kình địch" của Pháo thủ cũng sẽ là một cơ hội để Aubameyang có thể chứng minh được rằng việc đẩy anh rời khỏi Emirates là sai lầm tai hại của HLV Mikel Arteta. 

Bị Barca tệ bạc, Aubameyang sắp tái xuất Ngoại hạng Anh để 'trừng phạt' Arsenal 169342
Gia nhập Chelsea, Aubameyang hoàn toàn có thể đạt được thành công như những người đàn anh trước đây đã từng làm được. Ảnh: internet

Nhìn chung, theo một số chuyên gia chuyển nhượng, việc Chelsea mua Aubameyang là điều khả năng cao sẽ xảy ra ở ngay trong mùa Hè năm nay. Phía Barcelona cũng sẵn sàng bán đi trung phong người Gabon để giảm tải bớt gánh nặng tài chính. Thương vụ này có thể sẽ là "cái kết đẹp" cho cả 3 bên. 

Xavi nói lời như 'hất nước' Chelsea về Aubameyang

Ronaldo đưa ra điều kiện 'khiến triệu fan vỡ òa' để ở lại MU

Một ngày của Aubameyang tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Aubameyang Barca Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT