Quảng cáo

Arsenal ‘điên đảo’ mua sắm, lộ 4 cái tên trong tầm ngắm

Thứ ba, 09/08/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Arteta vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, ông cùng BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch để tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh mới và đã lộ diện 4 cái tên tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa hè hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và có tour du đấu hè thành công, Arsenal đã khởi đầu chiến dịch Premier League một cách vô cùng hoàn hảo với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.

Sự xuất hiện của Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Fabio Vieira đã tạo ra sự phấn khích cho những người ủng hộ Pháo thủ.

Nhưng Mikel Arteta vẫn ám chỉ rằng các thương vụ chuyển nhượng của đội bóng vẫn chưa hoàn tất vì HLV này muốn đưa Arsenal trở lại Champions League sau sáu mùa giải gián đoạn.

arteta mua sam
Mikel Arteta muốn tiếp tục mua sắm trong kì chuyển nhượng năm nay. Ảnh: Internet.

“Chúng tôi sẽ cố gắng. Nếu chúng ta có thể làm được điều đó thì thật sự tuyệt với.’ Arteta với Sky Sports.

Arsenal đang lên danh sách để chiêu mộ cho vị trí chạy cánh của Pháo thủ, hiện tại có 4 cái tên tiềm năng lọt vào mắt xanh của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, và ông đang cố gắng hoàn tất một trong bốn thương vụ này để có thể ổn định đội hình để chinh chiến mùa giải mới.

Cody Gakpo

Tiền đạo Gakpo của PSV là cái tên được liên hệ với việc chuyển đến Emirates vào mùa hè này. Sau một mùa một giải thành công cầu thủ này thi đấu cho PSV, ​​anh ghi 21 bàn và có 15 đường kiến ​​tạo.

Gakpo đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và thương vụ này đang có giá khoảng 40 triệu bảng. Nhưng Pháo thủ sẽ bị cạnh tranh bởi đại kình địch Manchester United, khi Quỷ đỏ xem cầu thủ người Hà Lan là phương án tiềm năng sau khi MU theo đuổi Antony của Ajax thất bại.

Cody Gakpo PSV
Gakpo lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ Premier League, bao gồm Arsenal và Manchester United. Ảnh: Internet.

Về phía PSV, đội bóng này sẽ không cản đường cầu thủ 22 tuổi ra đi, nhưng PSV muốn cầu thủ này ở lại thêm vài tuần để giúp đội bóng vượt qua được vòng loại Champions League.

Moussa Diaby

Diaby dường như là người có thể gần Pháo thủ trong số các mục tiêu của Arsenal để trở thành chân chạy cánh cho đội chủ sân Emirates. Cầu thủ này có thể sẽ đắt hơn so với Gakpo - Bayer Leverkusen định giá anh ấy ở mức 60 triệu bảng.

Chủ sở hữu của Arsenal Stan Kroenke cũng đã bật đèn xanh để đội bóng có thể kí hợp đồng với Moussa Diaby, được biết Bayer Leverkusen sẽ rất cứng rắn với thương vụ này, họ sẽ không chấp nhận thỏa thuận với bất cứ câu lạc bộ nếu họ không đồng ý với mức giá đó.

Diaby
Bayer Leverkusen hy vọng giữ được Moussa Diaby, bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng khác. Ảnh: Internet.

Bản thân Diaby lại chia sẻ rằng không hài lòng với việc gắn bó với gã khổng lồ của Đức: ‘Tôi đã đưa ra quyết định của mình và sẽ không chơi cho Bayer Leverkusen một lần nữa vào mùa giải tới.’

Pedro Neto

Nếu thương vụ với Diaby không có biến chuyển, việc chuyển qua Pedro Neto sẽ được tiến hành. Vụ chuyển nhượng Goncalo Guedes sắp cập bến Wolves đã làm dấy lên dự đoán rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha của Bầy sói có thể ra đi.

neto
Pedro Neto đang còn thời hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2027 với Wolves. Ảnh: Internet.

Hợp đồng Neto với Wolves có thời hạn tới năm 2027, việc cướp người của Arsenal với thương vụ này được dự đoán vô cùng khó. Trên trang tin Transfer Mart đang định giá cầu thủ này là 32 triệu Euro, nhưng đội chủ sân Molineux yêu cầu mức giá cho cầu thủ này lớn hơn rất nhiều.

Leroy Sane

Cầu thủ chạy cánh này chỉ mới gia nhập Bayern Munich vào năm 2020 từ Manchester City với giá trị 55 triệu bảng, nhưng thi đấu thực sự không thành công và để lại nhiều thất vọng so với sự kì vọng mà đội bóng nước Đức đề ra.

sane
Cựu tiền đạo của Man City, Leroy Sane đã được liên kết với việc trở lại Premier League. Ảnh: Internet.

Trước đó, Man United đã bất ngờ đưa ra thông tin quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi này, đội bóng chủ sân Emirates cũng được cho đang tích cực liên hệ với đội bóng chủ quản của cầu thủ này. Nhưng theo Sky Sport, Bayern Munich không muốn bán tiền đạo này vì đội bóng Đức tin rằng vẫn có thể khai thác tiềm năng của Sane trong tương lai.

Tottenham 'tổng cấn công' thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mới

Huyền thoại MU chỉ ra chìa khóa thành công duy nhất cho Quỷ đỏ mùa này

Jesus hòa nhập rất nhanh trong màu áo Arsenal. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
HLV Arteta Arsenal Chuyển nhượng mới nhất Tin túc chuyển nhượng MU Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT