Quảng cáo

Cơ hội vô địch của Liverpool ảnh hưởng ‘siêu lớn’ bởi lí do đáng tiếc

Thứ ba, 09/08/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Liverpool đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi cơn bão chấn thương, HLV Klopp phải nhận tin buồn khi tiền vệ trụ cột của mình có thông tin chính xác về mức độ chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Thiago của Liverpool được cho là sẽ phải ngồi ngoài tới sáu tuần vì chấn thương gân khoeo mà cầu thủ này mắc phải trong trận hòa 2-2 trước Fulham tại vòng mở đầu Premier League 2022/23.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải nằm sân sau 50 phút thi đấu và sau đó tập tễnh rời sân trong sự lo lắng của HLV Klopp.

Theo Athletic, Thiago được chẩn đoán mắc chấn thương gân kheo và được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến giữa tháng 9. Điều đó có nghĩa là cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới ở Premier League với Crystal Palace, Manchester United, Bournemouth, Newcastle, Everton và Wolves.

thiago chan thuong
Thiago được chẩn đoán mắc chấn thương gân kheo và được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến giữa tháng 9. Ảnh: Internet.

Tin tức đã khiến Jurgen Klopp vô cùng lo lắng,  bởi cơn bão chấn thương hàng tiền vệ đang ập đến đội bóng chủ sân Anfield bao gồm Alex Oxlade-Chamberlain và Curtis Jones.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã khẳng định ông sẽ tiếp tục tham gia thị trường chuyển nhượng năm nay để bổ sung thêm cầu thủ, và có thể cái tên tiếp theo sẽ là một cầu thủ tiền vệ để khỏa lấp vào khoảng trống mà các cầu thủ chấn thương đang để lại.

Khi được hỏi sau trận hòa 2-2 với Fulham liệu tình hình có buộc Liverpool mua một tiền vệ khác hay không, Klopp nói: ‘Một thương vụ chuyển nhượng cầu thủ phải thể hiện giá trị ngay hiện tại và trong tương lai. Chúng tôi có tám tiền vệ, chúng tôi dù đã có đủ, nhưng vẫn sẽ phải tăng cường vì rất người trong số họ đang chấn thương.’

thiago chan thuong nang
Thiago phải rời sân vì lí do chấn thương ở phút 50 tại trận hòa đáng tiếc với Fulham của Liverpool. Ảnh: Internet.

‘Đây không phải là một tình huống tốt, tôi không thích nó chút nào. Chúng tôi phải xem chúng tôi phản ứng và thích nghi như thế nào về điều đó, nhưng chắc chắn không được hoảng sợ.’

Thiago gia nhập đội chủ sân Anfield từ Bayern Munich với giá 25 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên, vì lí do chấn thương đã giới hạn cầu thủ này chỉ có 24 trận ra sân và mùa giải sau đó 2021/22, Thiago chỉ ra sân 25/38 trận. Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn là một nhân tố chủ chốt đối với Klopp ở hàng tiền vệ, việc thiếu đi cầu thủ quan trọng này, Klopp sẽ rất phải đau đầu về việc sáng tạo của The Kop và xa hơn nữa là bước khởi đầu cho cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Huyền thoại MU ‘vướng vòng lao lý’ đợi 'mỏi mòn' ngày hầu tòa

Arsenal dừng mua sắm, lộ diện thương vụ cuối cùng

Kỹ năng chơi bóng của Thiago. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Thiago HLV Klopp Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT