Quảng cáo

Huyền thoại MU ‘vướng vòng lao lý’ đợi 'mỏi mòn' ngày hầu tòa

Thứ hai, 08/08/2022 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU - Ryan Giggs đã đến tòa án vào sáng nay và đang phải đối mặt với phiên tòa với cáo buộc tấn công, khống chế bạn gái cũ và hành hung em gái của cô ấy.

Nghe nội dung bài viết

Cựu cầu thủ MU bị buộc tội hành hung bạn gái cũ của mình - Kate Greville và gây ra tổn thương cho cơ thể của cô vào ngày 1 tháng 11 năm 2020, tại nhà của Giggs ở Worsley, Greater Manchester. Ông cũng đang phải đối mặt với cáo buộc kiểm soát và hành vi cưỡng bức đối với cô Greville trong suốt mối quan hệ của họ, bắt đầu từ năm 2017.

Cáo buộc chỉ rõ rằng hành vi của cựu cầu thủ xứ Wales đối với Greville bao gồm những từ ngữ coi thường, sỉ nhục, quấy rối, suy thoái và lạm dụng tình dục.

Năm ngoái, một tòa án đã xét xử Giggs bị cáo buộc đã đá vào lưng Greville trước khi ném cô ra khỏi phòng ngủ khách sạn 5 sao khỏa thân sau khi cô cáo buộc Giggs tán tỉnh phụ nữ khác.

giggs
Cựu cầu thủ MU bị buộc tội hành hung bạn gái cũ của mình. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người xứ Wales tiếp tục bị buộc tội hành hung em gái của cô, Emma Greville, vào cùng ngày. Ông bị cảnh sát bắt tại nhà riêng vào tháng 11/2020 và được tại ngoại. Cựu cầu thủ MU đã phủ nhận các cáo buộc và không nhận tội trong lần hầu tòa đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái.

Cựu cầu thủ MU và Xứ Wales sẽ phải ra tòa vào tháng Giêng, nhưng phiên điều trần đã bị hoãn lại do các vụ án tồn đọng đang diễn ra ngày càng trầm trọng hơn bởi đại dịch Covid-19.

Tuần sau, người ta sợ rằng phiên điều trần có thể bị trì hoãn một lần nữa do việc phát hiện ra một số chất amiăng (chất gây ung thư phổi) ở trong tầng hầm Tòa án Manchester Crown.

gigg2
Các phiên điều trần của Giggs luôn bị hoãn một cách bất ngờ. Ảnh: Internet.

Trong một phiên điều trần ngắn tại phố Minshull vào tuần trước, Thẩm phán Manley cho biết các bồi thẩm viên sẽ tuyên thệ nhậm chức sẽ khởi tố tiếp tục sau đó đối với Giggs.

Các luật sư trong vụ án cũng đã có mặt để giải quyết các vấn đề liên quan đến thân chủ và Giggs không bắt buộc phải tham dự. Tháng trước, cựu cầu thủ MU đã từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia xứ Wales sau một thời gian nghỉ phép kể từ tháng 11 năm 2020.

gettyimages-1413567129-612x612
Các luật sư trong vụ án cũng đã có mặt để giải quyết các vấn đề liên quan đến thân chủ Giggs. Ảnh: Internet.

Trong một tuyên bố mới nhất, Giggs nói rằng ông không muốn sự chuẩn bị của đất nước cho World Cup năm nay tại Qatar lại bị ảnh hưởng bởi vụ việc của ông. Nên Giggs quyết định rút khỏi băng ghế huấn luyện đội tuyển quốc gia.

Cựu cầu thủ xứ Wales gặp cô Greville vào năm 2013 sau khi cô giúp quảng bá hình ảnh khách sạn của ông. Cựu cầu thủ MU đã ly hôn với người vợ Stacey vào tháng 12 năm 2017 và họ đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng sau khi ông lừa dối cô với người mẫu kiêm ngôi sao Big Brother Imogen Thomas trong cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của họ.

giggs 3
Giggs đã xin từ chức HLV đội tuyển xứ Wales. Ảnh: Internet.

Giggs sau đó đã tiếp tục mối quan hệ với người mẫu nội y - Zara Charles, 33 tuổi, người đang hỗ trợ ông vượt qua những cáo buộc hiện tại.

Trong thời gian Giggs khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford, ông đã cùng MU  giành được 13 chức vô địch Premier League, 2 cúp Champions League, 4 FA Cup và 3 League Cup.

Haaland tỏa sáng, Man City khẳng định vị thế nhà vua

Arsenal dừng mua sắm, lộ diện thương vụ cuối cùng

Kỹ năng chơi bóng của Ryan Giggs. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Ryan Giggs MU Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT