Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh thể hiện độ 'chịu chơi': Đó là cách người giàu tiêu tiền!

Thứ hai, 08/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng đầu tiên của mình tại giải đấu Ngoại hạng Anh 2022/23, ngôi sao của một CLB 'nhà giàu' đã có những hành động 'cực ngầu' để tri ân NHM của mình.

Nghe nội dung bài viết

Newcastle mới đây đã khởi đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 của họ bằng một chiến thắng trước tân binh Nottingham Forest. Ngay sau trận đấu, ngôi sao sáng giá nhất của họ - Allan Saint-Maximin đã có những hành động bất ngờ để tri ân NHM của mình.

Sao Ngoại hạng Anh 'chơi lớn' tri ân NHM: 166030
Newcastle đã có chiến thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh 2022/23 trước đối thủ mới lên hạng Nottingham Forest. Ảnh: internet

Cụ thể theo tờ Daily Mail, Saint-Maximin đã đến chào những người ủng hộ của đội bóng và có một hành động đáng chú ý khi tặng chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền cho một fan hâm mộ Newcastle có tên Steve Dutton. Choáng váng trước "lòng tốt" của Saint-Maximin, Dutton đã bắt tay tiền đạo này và cảm ơn vì sự hào phóng của anh ta.

Theo các "chuyên gia trên mạng", chiếc đồng hồ đó được cho là chiếc Everose Gold Rolex với giá trên thị trường hiện nay vào khoảng 10.000$. Đây là một món quà cực kỳ giá trị và NHM đó gần như đã bị sốc sau khi nhìn thấy món quà này từ tay Saint-Maximin.

Sao Ngoại hạng Anh 'chơi lớn' tri ân NHM: 166031
Món quà cực "khủng" mà Saint-Maximin tri ân tới NHM của đội bóng. Ảnh: Daily Mail

Đây đã là chiếc đồng hồ thứ 2 mà cầu thủ này tặng cho NHM Newcastle trong vòng 1 năm qua. Trước đó, Saint-Maximin đã tặng chiếc TAG Heuer Aquaracer cho một fan hâm mộ có tên Michael Urwin vào tháng 11 năm 2021.

Sao Ngoại hạng Anh 'chơi lớn' tri ân NHM: 166032
Tiền đạo người Pháp luôn nổi tiếng là cầu thủ rất quan tâm tới fan hâm mộ của mình. Ảnh: internet

Qua những hành động hào phóng trên, có thể lượng fan của cầu thủ này sẽ "tăng lên đột ngột". Trước đó, Saint-Maximin đã được đồn đoán về việc rời khỏi St James 'Park vào mùa Hè này, khi mà Tottenham cũng như Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến anh. Tuy nhiên, bài đăng trên Twitter của cầu thủ này ấy dường như cho thấy anh đang rất hạnh phúc tại Newcastle và không có ý định rời CLB trong thời điểm bây giờ.

'Thiếu gia sắp nổi' Newcastle tranh sao Ligue 1 với MU

Chia tay Ziyech, Chelsea chốt nhanh cầu thủ 'giỏi hơn Neymar' để thay thế

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Newcastle. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Saint-Maximin Newcastle Ngoại hạng Anh 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT