Quảng cáo

'Ngán ngẩm' Ronaldo, MU thay thế bằng 'gã khổng lồ' nước Đức

Thứ hai, 08/08/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh MU đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí tiền đạo, ban lãnh đạo của họ quyết định chuyển hướng quan tâm tới một cái tên còn khá xa lạ với những NHM bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa MU và Brighton vừa qua, Quỷ Đỏ đã ra quân với một đội hình khá "dị" khi Bruno Fernandes được đẩy lên đá ở vị trí số 9 ảo. Nguyên nhân của sự thay đổi này được cho là do Martial đang gặp chấn thương cùng với việc Ronaldo mới quay trở lại và chưa đảm bảo thể lực tốt nhất. Điều đó cho thấy MU đang rất cần thêm một tiền đạo ở thời điểm hiện tại, và cái tên được chờ đợi đã xuất hiện.

'Ngán ngẩm' Ronaldo, MU thay thế bằng 'gã khổng lồ' nước Đức 166012
Bruno đã được HLV Erik ten Hag bố trí vào một vị trí "lạ" trong trận đấu giữa MU và Brighton vừa qua. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, một số CLB tại Ngoại hạng Anh được cho là MU, Chelsea và Everton đã xác định tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là mục tiêu tiềm năng trong mùa Hè này của họ. Cầu thủ thuộc biên chế của Stuttgart cũng đã yêu cầu đội bóng chủ quản nhanh chóng quyết định về tương lai của anh.

Kalajdzic là một trong những tiền đạo đa năng nhất tại Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Anh sở hữu chiều cao lên tới 2m nhưng chỉ nặng khoảng 76kg, điều này khiến cho nhiều người tặng anh một biệt danh là "Peter Crouch đệ nhị". Kalajdzic có khả năng chơi đầu rất tốt, tuy nhiên việc chơi chân cùng sức tì đè lại chỉ ở mức trung bình.

'Ngán ngẩm' Ronaldo, MU thay thế bằng 'gã khổng lồ' nước Đức 166013
Kalajdzic là một trong những tiền đạo đa năng nhất Bundesliga những mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Tuy vậy, càng thi đấu, Kalajdzic càng cho thấy sự đa dạng trong phong cách ghi bàn của mình. Anh có thể dứt điểm một chạm cực nhanh và bén, có thể bứt tốc đè mặt hậu vệ đối phương, có thể khéo léo thực hiện những cú lốp bóng qua đầu thủ môn hoặc thậm chí có thể lẩn cực nhanh ra phía sau lưng hàng thủ dù cao "lênh khênh" tới 2 mét. 

'Ngán ngẩm' Ronaldo, MU thay thế bằng 'gã khổng lồ' nước Đức
Việc sở hữu một chiều cao tốt khiến Kalajdzic chiếm lợi thế rất lớn trong những pha không chiến. Ảnh: internet

Trong thời điểm mà Ronaldo cùng Martial chưa phải là những sự lựa chọn, thì việc thay thế bằng Kalajdzic là một phương án khá hợp lý. Tuy nhiên để chiêu mộ được anh, Quỷ Đỏ sẽ có nguy cơ phải cạnh tranh cùng Chelsea hay Everton khi mà 2 đội bóng này cũng đang cần một số 9 đích thực trong đội hình của mình.

'Ngán ngẩm' Ronaldo, MU thay thế bằng 'gã khổng lồ' nước Đức 166015
MU sẽ có thể vướng phải sự cạnh tranh với Chelsea khi mà The Blues đang cần người thay thế cho trường hợp của Lukaku. Ảnh: internet

Kalajdzic đang được Transfermarkt định giá 25 triệu Euro. Tuy nhiên MU hoàn toàn có thể chi trả một con số thấp hơn bởi lẽ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi này và Stuttgart chỉ còn một năm.

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ?

Thêm đội bóng gửi lời mời Ronaldo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu

5 bàn thắng "đỉnh cao" nhất của Anthony Martial trong màu áo Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT