Quảng cáo

Arsenal dừng mua sắm, lộ diện thương vụ cuối cùng

Thứ hai, 08/08/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Arsenal đang chuẩn bị thực hiện thương vụ chuyển nhượng cuối cùng trong kì chuyển nhượng hè này với cầu thủ Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Nghe nội dung bài viết

Mikel Arteta đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Moussa Diaby của Bayer Leverkusen để gia tăng sức mạnh hàng công cho pháo thủ. Đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng trong kì chuyển nhượng hè này của đội bóng chủ sân Emirates.

Trong mùa hè vừa qua, Arsenal đã bổ sung tiền đạo Gabriel Jesus nhằm gia tăng sức tấn công cho đội bóng. Nhưng hiện tại, HLV người Tây Ban Nha đang có những động thái muốn chiêu mộ thêm cầu thủ để có thực hiện được nhiệm vụ cạnh tranh một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.

Moussa Diaby
Mikel Arteta đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Moussa Diaby của Bayer Leverkusen. Ảnh: Internet.

Theo Football Insider, chủ sở hữu của Arsenal - Stan Kroenke đã bật đèn xanh cho đội bóng về việc đẩy mạnh chiêu mộ thương vụ Diaby.

Pháo thủ tin rằng sẽ sớm hoàn thành được thương vụ cầu thủ 23 tuổi. Vấn đề mấu chốt sẽ là khoản phí chuyển nhượng mà đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Bayer Leverkusen đưa ra.

Đội bóng nước Đức định giá cầu thủ người Pháp ở mức 60 triệu bảng, đây được cho là vượt quá số tiền Arsenal sẵn sàng trả. Câu lạc bộ thành London muốn một mức phí thấp hơn nhưng có thông tin cho rằng Pháo thủ có thể sẵn sàng tất tay để hoàn tất bản hợp đồng này sớm nhất.

arteta
HLV Arteta muốn có Diaby và đây sẽ là thương vụ cuối cùng của Pháo thủ tại kì chuyển nhượng năm nay. Ảnh: Internet.

Quyết định dốc toàn lực để chiêu mộ cầu thủ người Pháp được cho là được đưa ra trước chiến thắng thuyết phục 2-0 của Arsenal trước Crystal Palace. Chủ sở hữu Kroenke và các nhân vật cấp cao khác ở câu lạc bộ được cho là rất khích lệ bởi sự tiến bộ của đội bóng trong khoảng thời gian gần đây, và sẽ chi hầu bao để Arteta có được cầu thủ này.

Diaby đã gia nhập Leverkusen kể từ khi rời Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2019. Cầu thủ này đã có một mùa giải xuất sắc khi ghi được 17 bàn và có 14 đường kiến ​​tạo, giúp Bayer Leverkusen cán đích ở vị trí thứ 3 của Bundesliga 2021-2022.

Haaland tỏa sáng, Man City khẳng định vị thế nhà vua

Ten Hag lên tiếng, Ronaldo thực sự quan trọng?

Sự thăng tiến của Diaby tại Bayer Leverkusen. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Arteta Chuyển nhượng mới nhất tin tức chuyển nhượng Moussa Diaby
Xem thêm
TIN NỔI BẬT