Quảng cáo

Thăng hoa tại PSG, Lionel Messi vẫn đàm phán để trở lại Barca?

Thứ hai, 08/08/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đang bắt đầu đàm phán với Barcelona để có thể trở lại sân Camp Nou thi đấu vào kì chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng như việc Lionel Messi quay trở lại Barca khó có thể diễn ra thì sau những phát biểu của chủ tịch Joan Laporta, viễn cảnh này lại hoàn toàn khả thi. Ông Laporta chia sẻ: “Tôi không tin hành trình của Messi tại Barcelona đã kết thúc. Và trách nhiệm của tôi là đảm bảo hành trình đó sẽ tiếp tục trong thời gian tới".

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào 30/6 năm sau và đội bóng nước Pháp đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2024. Tuy vậy, khả năng cao Messi sẽ không tái kí với PSG và sẽ gia nhập Barca vào kì chuyển nhượng hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do.

fbl-fra-champions-trophy-psg-nantes-1-1000x600
Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào hè 2023. Ảnh: internet

Theo nhà báo Miquel Blazquez thuộc Catalunya Radio, Barca đã bắt đầu các cuộc đàm phán với cha và là người đại diện của siêu sao người Argentina, ông Jorge Messi. HLV Xavi cũng rất muốn tái ngộ với người đồng đội cũ tại sân Camp Nou và tin anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong chiến thuật của ông.

Cũng theo Catalunya Radio, CLB Inter Miami của David Beckham đã gửi lời đề nghị đến Lionel Messi nhưng anh vẫn ưu tiên quay trở lại Barca và giải nghệ tại CLB mà mình từng gắn bó từ khi còn là thiếu niên.

doi-bong-lionel-messi-barcelona-se-thay-doi-mai-mai
Lionel Messi có thể quay lại Barca ở kì chuyển nhượng hè 2023. Ảnh: internet

Sau một mùa giải không quá ấn tượng, Lionel Messi được kì vọng sẽ tỏa sáng tại PSG mùa bóng năm nay và mang chức vô địch Champions League về cho đội bóng nước Pháp. Chủ nhân của bảy Quả bóng Vàng vừa có màn thể hiện ấn tượng khi ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo trong trận đại thắng 5-0 của PSG trước Clermont Foot.

Chelsea thanh lý thành công ‘chân gỗ’ Werner về Bundesliga

Thua đau, MU nhắm cái tên bất ngờ để thay thế Ronaldo

Video các pha bóng kĩ thuật của Messi tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Messi Barca PSG Barcelona chuyển nhượng Ligue 1 La Liga Joan Laporta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT