Quảng cáo

Chelsea thanh lý thành công ‘chân gỗ’ Werner về Bundesliga

Thứ hai, 08/08/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Chelsea có được Raheem Sterling, tiền đạo Timo Werner đã quyết định trở về thi đấu tại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh việc mang về những tân binh, Chelsea cũng nỗ lực đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sau Lukaku, Timo Werner là cái tên tiếp theo sẽ ra đi. Bản thân cầu thủ người Đức cũng muốn tìm kiếm cho mình bến đỗ mới ngay kì chuyển nhượng hè này bởi anh khó có thể cạnh tranh suất đá chính với Raheem Sterling.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và RB Leipzig đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Timo Werner và sẽ sớm hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong ít ngày tới. Tiền đạo người Đức được định giá khoảng 35 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và Leipzig sẵn sàng trả mức giá này cho Chelsea.

41653
Werner từng có quãng thời gian thi đấu ấn tượng tại RB Leipzig. Ảnh: internet

Werner đã không góp mặt trong đội hình của Chelsea ở trận đấu với Everton diễn ra tối thứ bảy để nhanh chóng hoàn tất các thủ tục chuyển đến RB Leipzig. Cầu thủ 26 tuổi đã nhận được lời đề nghị từ Juventus và Newcastle United nhưng đội bóng cũ RB Leipzig vẫn là ưu tiên của Werner.

Timo Werner từng thi đấu bốn mùa giải cho RB Leipzig, ghi 95 bàn thắng sau 161 trận đấu. Trở về Bundesliga, anh hi vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn để được gọi lên ĐT Đức cho kì World Cup cuối năm nay.

Chelsea thanh lý thành công ‘chân gỗ’ Werner về Bundesliga 168185
Werner không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea. Ảnh: internet

Cầu thủ người Đức gia nhập Chelsea với mức giá 53 triệu euro năm 2020 nhưng không được đá chính thường xuyên, đặc biệt là dưới thời HLV Thomas Tuchel. Thương vụ bán thành công Werner sẽ giúp Chelsea có thêm chi phí cho những mục tiêu mà họ đang nhắm đến để cải thiện hàng công, tiêu biểu như Aubameyang hay Benjamin Sesko.

Thua đau, MU nhắm cái tên bất ngờ để thay thế Ronaldo

MU nhận '2 thất bại' trong trận đấu với Brighton

Video những tình huống ấn tượng của Werner tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea RB Leipzig Timo Werner Werner chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT