Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Haaland có thể đấm vào mặt đồng đội'

Thứ hai, 08/08/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước West Ham trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị về cậu học trò Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Na Uy đã có cho mình một cú đúp ngay trận đầu tiên ra mắt Premier League, đập tan những chỉ trích của giới truyền thông Anh sau trận đấu thất bại trước Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Anh cuối tuần trước. 

Pep Guardiola: Haaland co the dam dong doi
Haaland đã tỏa sáng rực rỡ khi có cho mình cú đúp giúp MC đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 ngay trận ra mắt Ngoại hạng Anh. Nguồn: GETTY

Sau trận đấu, Pep Guardiola cho biết ông không quan tâm đến việc trao cơ hội cho Erling Haaland lập hattrick trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh và đã thay ra nghỉ ở phút thứ 78 của trận đấu. Sau đó Haaland đã thể hiện sự thất vọng ra mặt khi không thể ghi thêm bàn thắng thứ 3 và đã chửi thề ngay trên sóng truyền thông.

Trước sự quyết tâm của cậu học trò, Pep Guardiola đã nói đùa rằng Haaland thậm chí nghĩ rằng có thể đã đấm một trong các đồng đội của anh ấy nếu họ cố gắng lấy bóng từ tiền đạo người Na Uy  để thực hiện quả đá phạt đền.

Pep Guardiola: 'Haaland có thể đấm đồng đội' 168141
Haaland có thể đấm đồng đội nếu họ tranh sút phạt đền. Ảnh: GETTY

“Tôi không biết nhiều về anh ấy vì chúng tôi mới làm việc cùng nhau ba tuần hoặc một tháng, vì vậy chúng tôi cần thời gian hiểu nhau hơn, tôi biết anh ấy đã rất quyết tâm sau khi bị chỉ trích ở trận đấu trước, cậu ấy thực sự bình tĩnh và tập luyện rất tốt. Tôi thích cách Haaland kiếm về quả phạt đền và nếu ai đó có ý định lấy bóng của anh ta để sút, anh ta sẽ đấm vào mặt của người đó ngay lập tức. Tôi khá chắc chắn về điều đó." -  Pep trải lòng về cậu học trò Erling Haaland trên SkySport.

Khi được hỏi về việc Haaland đã chửi thề hai lần trên SkySport về việc bị thay ra, Pep đã trả lời: "Thật tuyệt, tôi thích điều đó. Tôi đã may mắn được ở bên Messi khi anh ấy muốn hai, anh ấy muốn ba, anh ấy muốn bốn, năm bàn thắng trong một trận đấu. Những tay săn bàn hàng đầu thì không bao giờ thỏa mãn, họ luôn khát khao muốn ghi nhiều bàn hơn nữa. Tuy nhiên tôi cần có sự tham gia của các cầu thủ mới và Haaland buộc phải bị thay ra".

Pep Guardiola: 'Haaland có thể đấm đồng đội' 168142
Pep cho rằng sự khát khao ghi bàn rất cần thiết ở một tiền đạo hàng đầu. Ảnh: GETTY

Man City đã khẳng định được vị thế của một ông lớn khi có cho mình một thế trận áp đảo ngay trên sân nhà của West Ham chiến thắng này sẽ là một lời thách thức cho cả Ngoại hạng Anh trong mùa giải này. Còn về phía Erling Haaland, cúp đúp ngay trong trận ra mắt Premier League sẽ giúp tiền đạo này cởi bỏ được áp lực tâm lý và tạo đòn bẩy tinh thần cho mùa giải đầy hứa hẹn phía trước.

Haaland tỏa sáng, Man City khẳng định vị thế nhà vua

Barca sắp nổ thêm bom tấn từ Man City, tương lai De Jong coi như ngã ngũ

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Man City Pep Guardiola West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT