Quảng cáo

Highlights Man City - West Ham: Haaland nổ súng, Man City khẳng định vị thế

Thứ hai, 08/08/2022 01:01 AM (GMT+7)
A A+

(Highlights Man City - West Ham) - Haaland đã có màn ra mắt Premier League vô cùng tuyệt vời, khi đã có một cú đúp giúp Man City có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

>>>> Xem highlights Man City vs West Ham tại đây <<<<

Bước vào trận đấu đầu tiên trong kế hoạch bảo vệ chiếc Cúp danh giá mùa giải mới, CLB Man City đã có những biến đổi trong phong cách thi đấu.

Sự chờ đợi của NHM về tân binh Haaland trong trận đấu này, các cầu thủ Man City vẫn như thường lệ dồn ép đội bóng West Ham bằng những pha hãm thành nguy hiểm. Lần lượt Kevin De Bruyne, Haaland, Gundogan đều có những tình huống gây cho CĐV sân Olympic đứng ngồi không yên. Tấn công nhiều thì cuối cùng đến phút thứ 35, Man City được hưởng một quả Penalty. Trên chấm phạt đền tiền đạo người Na Uy đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Premier League.

Bước vào hiệp 2, Man City vẫn dồn ép phần lớn trận đấu. West ham đâu đó chỉ tạo ra một số câu hội nhỏ. Kevin De Bruyne và Haaland thi đấu rất ăn ý với nhau trong trận đấu này. Chính tiền vệ người Bỉ đã châm ngòi cho bàn thắng thứ 2 của Haaland bằng một pha chọc khe giúp tiền đạo người Na Uy bức tốc dứt điểm đại bại thủ thành Areola. Đó cũng là cúp đúp ấn định tỉ số trận đấu.

Man City đã khẳng định được vị thế của mình trong mùa giải năm nay, HLV Pep đang rất tự tin hướng đến mùa giải thành công trong năm nay. 

Kết quả Man City 2 - 0 West Ham

Ghi bàn:  Haaland (35';65')

Haaland tỏa sáng, Man City khẳng định vị thế

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 8/8: Man United 'trượt chân' vòng đấu mở màn, Haaland thi đấu thăng hoa

Erling Haaland chuẩn bị cho mùa giải Premier League đầu tiên. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man City MC West Ham Video bàn thắng Ngoại hạng Anh Highlights
Xem thêm
TIN NỔI BẬT