Quảng cáo

Thua đau, MU nhắm cái tên bất ngờ để thay thế Ronaldo

Thứ hai, 08/08/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, MU bất ngờ nhắm đến Marko Arnautovic, người từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho Stoke City và West Ham.

Nghe nội dung bài viết

MU đang gặp nhiều vấn đề ở hàng tiền đạo khi Cristiano Ronaldo muốn ra đi, Mason Greenwood chưa hẹn ngày trở lại còn Anthony Martial thì gặp chấn thương. Chính vì vậy, HLV Erik Ten Hag đang rất muốn tìm một tiền đạo để tăng cường chiều sâu đội hình và bất ngờ nhắm đến Marko Arnautovic.

Tiền đạo ĐT Áo thi đấu cho Bologna ở mùa trước, ghi 15 bàn sau 34 trận đấu. Arnautovic từng có quãng thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh và ghi được 43 bàn thắng trong màu áo Stoke City và West Ham.

skysports-arnautovic-bologna_5857772
Arnautovic có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Arnautovic từng làm việc với Steve McClaren, trợ lí đương nhiệm của HLV Erik Ten Hag và đây là lí do chính khiến MU muốn kí hợp đồng với anh. Dưới sự dẫn dắt của McClaren tại Twente, Arnautovic có quãng thời gian thi đấu thành công khi ghi 14 bàn và có 8 kiến tạo sau 41 trận đấu.

Theo The Athletic, MU đã gửi đến Bologna lời đề nghị khoảng 7 triệu bảng cho thương vụ này. Anh trai và là người đại diện của Arnautovic cũng đã xác nhận thông tin này và đang làm việc với Bologna để xúc tiến việc đưa tiền đạo người Áo đến MU. Về phía Bologna, họ muốn nhiều hơn mức giá trên bởi Arnautovic còn hai năm hợp đồng với CLB.

chuyen-nhuong-cau-thu-ngay-88-psg-tien-gan-ky-fabian-ruiz-man-utd-uu-tien-de-jong-va-muon-mua-marko-arnautovic
HLV Ten Hag đánh giá cao khả năng của Arnautovic. Ảnh: internet

Thất bại trước Brighton trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này đã bộc lộ nhiều vấn đề của MU. Hàng tiền vệ và tiền đạo của họ thi đấu thiếu gắn kết và không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Vì vậy HLV Erik Ten Hag hi vọng sức mạnh và kinh nghiệm của Arnautovic sẽ phần nào cải thiện khâu ghi bàn cho MU.

Tin bóng đá 8/8: MU thua xấu hổ, Haaland gỡ gạc thể diện cho thành Manchester

Huyền thoại MU: '2 tên đó hoàn toàn không có trí thông minh'

Video những pha bóng ấn tượng của Arnautovic ở Bologna mùa trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Manchester United Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Arnautovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo