Quảng cáo

Haaland 'lỡ mồm', bị nhắc nhở ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 08/08/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man City - Erling Haaland mới đây đã khiến NHM phải 'bật cười' sau màn phỏng vấn kết thúc trận đấu của anh.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã tỏa sáng bằng việc lập một cú đúp trong trận đấu giữa Man City và West Ham vừa qua. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, Haaland đã có những lời phát biểu đầy "hài hước" về bản thân mình và đội bóng.

Haaland 'lỡ mồm' văng tục ngay trên sóng truyền hình 166005
Haaland đã có màn tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa Man City và West Ham vừa qua. Ảnh: Getty

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, Haaland cho biết: "Đây là một khởi đầu tốt và tôi không còn gì để nói. Việc được thi đấu khiến cho tôi cảm thấy rất vui. Tôi đã thể hiện được bản thân trong trận đấu với Bayern, tuy nhiên lại có chút thụt lùi trước Liverpool. Hôm nay là một thời khắc quan trọng khi tôi được ra mắt tại Ngoại hạng Anh. Dù sao mùa giải mới chỉ bắt đầu và chúng tôi vẫn phải nỗ lực rất nhiều".

Ngoài ra, Haaland còn thể hiện sự tiếc nuối của mình sau khi để lỡ cơ hội lập hat-trick ngay trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh: "Lẽ ra tôi phải ghi nhiều bàn hơn trong ngày hôm nay. Tôi có thể ra về với một hat-trick nhưng mọi thứ thật là c****. Tôi đáng lẽ phải tận dụng tốt hơn sau khi nhận thấy đường chuyền của Gundogan".

Haaland 'lỡ mồm' văng tục ngay trên sóng truyền hình 166006
Haaland đã có cơ hội lập hat-trick đầu tiên cho Man City nếu tận dụng cơ hội tốt hơn. Ảnh: internet

Ngay sau đó, phóng viên Geoff Shreeves đã có những lời nhắc nhở Haaland cần cẩn thận hơn về lời nói trên sóng truyền hình, nhưng ngay sau đó Haaland vẫn "chứng nào tật nấy" bằng một câu xin lỗi: "Ồ c****, tôi rất xin lỗi. Tôi không giỏi ngôn ngữ ở nước này".

Sau lời xin lỗi đầy "chân thành" đó, Haaland và Shreever lại tiếp tục "ngượng cười" trước khi quay trở lại phỏng vấn một cách bình thường. NHM trên Twitter của Sky Sports cũng rất phấn khích sau màn phỏng vấn đầy "hài hước" của tiền đạo người Na Uy. Có lẽ, việc mới chuyển đến nước Anh khiến cho Haaland chưa thể làm quen với lối sống tại đây.

Haaland 'lỡ mồm' văng tục ngay trên sóng truyền hình 166007
Bài phỏng vấn đầy "hài hước" của Haaland nhận được rất nhiều sự thích thú của NHM trên các trang MXH. Ảnh: Twitter

Erling Haaland đã giải tỏa được tâm lý của mình phần nào sau chiến thắng vừa qua của Man City. Anh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 và châu Âu năm nay.

Có một Man City thật lạ tại Ngoại hạng Anh năm nay

Pep Guardiola: 'Haaland có thể đấm vào mặt đồng đội'

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Man City Ngoại hạng Anh 2023 phỏng vấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT