Quảng cáo

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi

Thứ hai, 08/08/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày đàm phán, 'nghệ sĩ piano' một thời của MU là Alexis Sanchez đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, và đó sẽ là đội bóng kình địch của PSG.

Nghe nội dung bài viết

Các CĐV MU chắc chắn chưa thể quên màn ra mắt vô cùng hoành tráng khi hóa thân vào vai một nghệ sĩ piano của Alexis Sanchez vào tháng 1/2019. Tuyển thủ Chile khi ấy được kỳ vọng sẽ thừa kế chiếc áo số 7 huyền thoại và trở thành đầu tàu nơi hàng công Quỷ đỏ.

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi 168389
'Nghệ sĩ piano' một thời của MU, Alexis Sanchez sau khi chuyển sang Inter vẫn chưa thể tìm lại được phong độ đỉnh cao như khi ở Arsenal hay Barca.

Nhưng mọi thứ sau đó diễn ra thực sự là ác mộng với Sanchez. Anh thi đấu tệ tới mức chỉ ghi được 5 bàn sau 45 trận cho MU và rời CLB chỉ sau 18 tháng. Anh sau đó chuyển sang khoác áo Inter để cứu vãn sự nghiệp nhưng chưa bao giờ tìm lại được phong độ đỉnh cao như khi ở Arsenal hay Barca.

Và vào tuần trước, Inter Milan và Sanchez đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm do họ đã có Lukaku. Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để tuyển thủ Chile tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi 168390
Alexis Sanchez được xác nhận sắp trở thành tân binh của Marseille - đương kim Á quân Ligue 1

Theo đài RMC Sport của Pháp, Alexis Sánchez dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc chuyển sang khoác áo Marseille trong tuần tới. Anh sẽ ký hợp đồng một năm + gia hạn một năm với đội bóng Pháp, hưởng lương 3 triệu euro/mùa giảm hơn một nửa so với 7 triệu euro tại Inter.

Đây được coi là một bến đỗ phù hợp với tiền đạo đã 33 tuổi bởi Marseille được dự Champions League mùa này cũng như môi trường bóng đá Pháp không quá cạnh tranh. Do đó, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Mùa trước, Sanchez chỉ đóng vai kép phụ ở Inter với vỏn vẹn 886 phút ra sân, thời lượng ít nhất kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2019.

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi 168400
Alexis Sanchez không còn chỗ đứng tại Inter sau sự trở lại của Lukaku

Ngoài ra, việc chuyển tới Marseille cũng sẽ cho Sanchez cơ hội được tái ngộ với người đồng đội cũ tại Barca là Lionel Messi, nhưng là ở hai đầu chiến tuyến. Được biết, Marseille là 'đại kình địch' lâu đời của PSG tại Pháp. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này được gọi là 'Le Classique', tức 'siêu kinh điển'. Mùa trước, Marseille về đích thứ nhì tại Ligue 1 sau chính PSG.

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi 168396
Sanchez sẽ có cơ hội tái ngộ với Messi tại Ligue 1, người đồng đội cũ tại Barca và cũng là người bị anh gieo sầu ở Copa America 2015 và 2016

Sanchez từng nhiều lần gieo sầu cho Messi trong màu áo ĐTQG khi Chile đánh bại Argentina ở hai kỳ Copa America liên tiếp các năm 2015 và 2016. Lần gần nhất cả hai chạm trán trên sân đó là ở vòng bảng Champions League 2019/20 khi Barca đánh bại Inter 2-1 trên sân nhà.

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi 168394
Lần gần nhất Messi đối đầu với Sanchez trên sân đã từ 3 năm trước khi Barca gặp Inter.ở vòng bảng Champions League 2019/20

Lần gặp tới giữa cả hai sẽ rất thú vị bởi sẽ không chỉ là màn so tài trên sân mà còn là dịp hội ngộ của hai người đồng đội cũ từng một thời sát cánh trong màu áo Barca.

'Nghệ sĩ piano' của MU lưu lạc tới Pháp, trở thành kình địch của Messi 168397
Hai người đồng đội cũ trong màu áo Barca sẽ tái ngộ trong trận Siêu kinh điển Pháp mùa tới

Bỏ quên Mbappe, Messi và Neymar khiến fan PSG trầm trồ vì thông số khủng

Thăng hoa tại PSG, Lionel Messi vẫn đàm phán để trở lại Barca?

Alexis lập hat-trick giúp Barca đại thắng Elche năm 2014 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Alexis Sạnchez Marseille Messi PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT