Quảng cáo

Liverpool xuống tiền tranh giành ‘hàng hot’ từ tay MU

Thứ năm, 17/09/2020 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thông tin MU đang theo đuổi mục tiêu hàng đầu của mình, Liverpool đã ngay lập tức chi tiền với quyết tâm giành bằng được nhà vô địch Champions League.

Theo Goal, Liverpool cuối cùng cũng đã có những động thái tích cực với tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Cụ thể, nhà đương kim vô địch NHA sẽ phải bỏ ra số tiền 27 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi.

Ảnh 1
Liverpool sẽ có sự phục vụ của Thiago trong mùa giải này (Ảnh: Internet)

Nhiều nguồn tin từ châu Âu cũng cho rằng, Thiago đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ cập bến Anfield trong một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 và Thiago sẽ mang áo số 6 tại đây.

Đã có không ít đồn đoán về việc Liverpool sẽ chiêu mộ Thiago kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất khiến việc xúc tiến chuyển nhượng bị chậm trễ là do The Kop không chịu đáp ứng yêu cầu 27 triệu bảng mà Bayern Munich đưa ra.

Sự xuất hiện của MU cùng hàng loạt tin đồn chuyển nhượng với Thiago đã đã phần nào tác động đến Liverpool. Không thể trần trừ, đội bóng nước Anh quyết định chi tiền đáp ứng nhu cầu mà Bayern đưa ra.

Thiago đang hoàn tất các thủ tục với Liverpool và bản hợp đồng sẽ sớm được công bố chính thức trong vài ngày tới.

Liverpool chấp nhận mất người vào tay Barca

Crystal Palace muốn lấy đi nhà VĐTG của Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Thiago Chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo